TACC คัมแบ็กเสิร์ฟ “Matcha Latte” หนุนยอดขายครึ่งปีหลังโตแกร่ง

TACC กลับมาเสิร์ฟเครื่องดื่ม "Matcha Latte" ในร้านเซเว่นฯ อีกครั้งหลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หวังหนุนยอดขายครึ่งปีหลังเติบโตอย่างโดดเด่น


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทนำเครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้ (Matcha Latte) รสชาติกลมกล่อมกลับมาสร้างสีสันอีกครั้งหลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะเริ่มกลับมาวางจำหน่ายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. เป็นต้นไป

ทั้งนี้เครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะลาเต้มีจุดเด่นอยู่ที่การเบลนด์สัดส่วนของผงชามัทฉะได้อย่างเหมาะสมรวมถึงการคัดเลือกสายพันธุ์ชาและฤดูการเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถัน ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่นและรสชาเขียวมัทฉะเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี ซึ่งการผสมชามัทฉะเข้ากับนมอย่างลงตัวทำให้เครื่องดื่มมีความหอมกลมกล่อมของชาเขียวเข้ากับความหอมมันนม และตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง

“เครื่องดื่มรสชาติ ชาเขียวมัทฉะลาเต้ ในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการผสมของชาเขียวญี่ปุ่นกับนมที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouthfeel ของนมเหมือนดื่มนมสด ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่น และรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี กลมกล่อมมีมิติ เพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นคว้าตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง ดังนั้น มั่นใจว่าน่าจะมีกระแสการตอบรับที่ดี สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” นายชัชชวี กล่าว

สำหรับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่จะนำมาวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง น่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะมีความหลากหลาย และมีรสชาติตรงใจผู้บริโภค มั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันบริษัทยังเดินหน้าที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะสนับสนุนให้รายได้ และกำไรเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

Back to top button