TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ “Prune Berry” หวังโกยยอดขายครึ่งปีหลังโต

TACC ย้ำธุรกิจครึ่งปีหลังโตแกร่งรับกำลังซื้อผู้บริโภคฟื้นตัว ส่งเครื่องดื่ม "Prune Berry" วางจำหน่ายที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ คาดช่วยกระตุ้นยอดขาย หนุนผลงานทั้งปีโตตามเป้าหมาย


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 คาดว่ามีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง เพราะมีปัจจัยที่ดีสนับสนุนหลังจากโรคโควิด ปรับเป็นโรคประจำถิ่น ส่งผลให้ผู้บริโภคกลับมาจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น

โดยล่าสุดบริษัทฯได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อต้อนรับในช่วงเทศกาลกินเจ และจับกลุ่มคนรักสุขภาพ ซึ่งมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จากผลไม้ และเบอร์รี และมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี สามารถช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของ “พรุน” ผสมผสานกับความหอมหวานของ “มิกซ์เบอร์รี” มีประโยชน์ต่อสุขภาพ พร้อมสรรพคุณที่ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทยังเน้นนโยบายการเพิ่มยอดขายจากผลิตภัณฑ์หลักและประสิทธิภาพการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัทฯในงวด 6 เดือนแรกของปี 2565 มีรายได้รวม 728.46 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.51% เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวมเท่ากับ 683.94 ล้นบาท และมีกำไรสุทธิ 128.55 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 27.80% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน

Back to top button