RML เอ็มโอยู “โรจนะ พร็อพเพอร์ตี้” ผุดโรงแรมลักชัวรี่ ติดทะเล “ภูเก็ต”

RML เซ็น MOU ร่วมกับ “โรจนะ พร็อพเพอร์ตี้” เดินหน้าพัฒนาโรงแรมและเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี่ รูปแบบ Branded Residence บนพื้นที่ราว 50 ไร่ ติดทะเล “ภูเก็ต”


นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 35 ปีที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และซุปเปอร์ลักชัวรี่ที่เป็นผลงานโดดเด่นมากมาย ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 100,000 ล้านบาท สำหรับกลยุทธ์ในการสร้างโครงการอสังหาฯ ของบริษัทฯ

โดยต่อจากนี้บริษัทฯ จะมุ่งเน้นโมเดลธุรกิจแบบ Asset light หรือการเข้าไปพัฒนาโครงการบนที่ดินของพันธมิตร ซึ่งความร่วมมือในโมเดลธุรกิจนี้จะสร้างไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสู่ลูกค้า จากการผสานความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่ และบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญของไรมอน แลนด์ ผนวกกับที่ดินทำเลศักยภาพของพันธมิตร นำมาซึ่งโครงการระดับลักชัวรี่ใหม่ๆ บนสุดยอดทำเล โดยยังคงมองหาพันธมิตรเจ้าของที่ดินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพส่งมอบให้ลูกค้าต่อไป

ล่าสุดในวันนี้บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกความร่วมมือ (MOU) กับ โรจนะ พร็อพเพอร์ตี้ พันธมิตรที่เป็นเจ้าของที่ดินผืนงามแห่งหนึ่งติดทะเลในจังหวัดภูเก็ต ในการพัฒนาโรงแรมและเรสซิเดนซ์ระดับลักชัวรี่ ในรูปแบบ Branded Residence ซึ่งหลังจากนี้ทั้งสองบริษัทฯ จะร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ (Feasibility Study) และรายละเอียดของโครงการในเชิงลึกต่อไป

ส่วนนายชาย วินิชบุตร กรรมการบริหาร บริษัท โรจนะ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งสำคัญของโรจนะ พร็อพเพอร์ตี้ และ ไรมอน แลนด์ จากวิสัยทัศน์ร่วมกันที่ต้องการสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุด โดยโรจนะ พร็อพเพอร์ตี้ และไรมอน แลนด์ จะผนึกกำลังของสองกิจการร่วมมือกันใช้ทรัพยากรและศักยภาพที่โดดเด่นผสานกันให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ทั้งนี้โรจนะ พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำเสนอที่ดินทำเลดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ที่ติดทะเล วิวสวย บรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว ขนาดพื้นที่ประมาณ 50 ไร่ เหมาะแก่การพัฒนาโครงการที่สามารถพักผ่อนและสร้างความทรงจำดีๆ เมื่อมาที่ภูเก็ต ให้กับไรมอน แลนด์ เพื่อพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ ซึ่งเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างโรจนะ พร็อพเพอร์ตี้ และไรมอน แลนด์ ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ที่มีความยิ่งใหญ่ แตกต่าง รวมทั้งเป็นทางเลือกใหม่ของกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักลงทุนที่ตอบโจทย์การพักผ่อนและการลงทุนได้อย่างเต็มรูปแบบ

Back to top button