JMART รุกลงทุน “De Siam” ดันแพลตฟอร์มซื้อขายงาน “แอนทีค-ไฟน์อาร์ท” เบอร์หนึ่งอาเซียน

บอร์ด JMART ไฟเขียวลงทุน “De Siam” สัดส่วน 30% นำเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม Blockchain และ NFT พัฒนาช่องทางขาย  ผลักดันขึ้นเป็นแพลทฟอร์มซื้อขายงาน “แอนทีค-ไฟน์อาร์ท” เบอร์หนึ่งอาเซียน


บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 11/65 วันที่ 10 พ.ย.65 ได้มีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทร่วมลงทุน บริษัท ดีสยาม แอนทีค แอนด์ ไฟน์อาร์ท จำกัด (De Siam) โดยลงทุนจำนวน 30,000 หุ้น (พาร์ 10 บาทต่อหุ้น) ในสัดส่วนร้อยละ 30 ของจำนวนหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงทั้งหมด โดยเป็นเงินลงทุนในหุ้นเพื่อจัดตั้งบริษัท De Siam ครั้งแรก โดยจะดำเนินการจัดตั้งบริษัทให้เสร็จสิ้นภายในปี 65

สำหรับ De Siam จะประกอบธุรกิจการจำหน่ายสินค้าวัตถุโบราณ ตัวแทนการจำหน่ายสินค้าประเภทของเก่า งานศิลปะเฟอร์นิเจอร์เก่า แพลทฟอร์มงานแอนทีค และงานศิลปะ รวมถึงการประมูล โดยบริษัทมีแผนธุรกิจที่ดำเนินการขายสินค้าแอนทีค ไฟน์อาร์ท และงานศิลปะด้วยนำเอาเทคโนโลยี แพลตฟอร์ม Blockchain และ NFT เข้ามาพัฒนาช่องทางการจำหน่ายสินค้า เพื่อผลักดันให้ De Siam เป็นแพลตฟอร์มของการซื้อขายงานแอนทีคและไฟน์อาร์ทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ “The 1st SEA Antiques and Fine Art Platform”

Back to top button