DDD รุก OEM เต็มสูบ หลังคว้า 3 ใบรับรองโรงงาน ตอกย้ำคุณภาพผลิต

DDD เดินหน้ารุกตลาด OEM หลังคว้า 3 ใบรับรองมาตรฐานโรงงาน ตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานการผลิตรวมถึงการควบคุมการจัดเก็บและการกระจายสินค้ามาตรฐานสากล


นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า รายได้จากการส่งออก 9 เดือนแรกปี 2565 ของ DDD Group มีรายได้รวมอยู่ที่ 35% หรือเติบโตขึ้นกว่า 97% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งนี้ DDD ยังมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศต่างๆ ในภูมิภาคด้วย

นอกจากนี้ DDD ยังมีแผนการรุกตลาดการรับจ้างผลิตสินค้า หรือ OEM ด้วยความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีการผลิต ที่สามารถผลิตได้หลากหลายผลิตภัณฑ์ อีกทั้งมีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ให้เลือกมากกว่า 400 แบบ พร้อมรองรับการผลิตได้ทุกรูปแบบ โดยบุคลากรมีความเชี่ยวชาญของและประสบการณ์สูง และโรงงานมีกำลังการผลิตมากกว่า 2,000 ตันต่อวัน

ประกอบกับใบรับรองคุณภาพ ISO9001:2008, ISO14001:2004, ISO45001/OHSAS18001:2007, ISO22716, ASEAN GMP for Cosmetics, GMP QUALITY, HALAL (HAS 23000) และ Green Industrial Level 3 เป็นจุดเด่นที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผลิตสินค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่จากโรงงานของ DDD Group มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล และสามารถส่งมอบได้ในเวลาที่กำหนด

นางสาวนันทวรรณ กล่าวต่ออีกว่า ด้วยสินค้าที่ทาง DDD Group ผลิตและจัดจำหน่ายเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพและความสวยความงาม ซึ่งต้องมีคุณภาพ ได้มาตรฐานและความปลอดภัยต่อลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ โดยเมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา ทางโรงงานของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ให้กับสินค้าของ DDD Group บนเนื้อกว่า 30,000 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ได้รับ 3 ใบรับรองคุณภาพเพิ่มเติม

ได้แก่ ISO 22716, GMP Cosmetic และ Green Industry เป็นการการันตีคุณภาพและมาตรฐานการผลิตรวมถึงการควบคุมการจัดเก็บและการกระจายสินค้ามาตรฐานสากล ทั้งยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในคุณภาพ สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้า และเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ DDD Group ในการขยายฐานการส่งออกสินค้าไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคต่อไป

Back to top button