ORI เปิดค่าย Origin Music เขย่าวงการ T-Pop เดบิวต์ศิลปิน-ซิงเกิ้ลแรก 16 ธ.ค.นี้

ORI เดินหน้าขยายธุรกิจในเชิงกว้าง เดินหน้าเปิดค่าย Origin Music เขย่าวงการ T-Pop เจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น พร้อมเดบิวต์ศิลปิน-ซิงเกิ้ลแรก 16 ธ.ค.นี้


นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าขยายธุรกิจในเชิงกว้าง ด้วยการเปิดธุรกิจใหม่ในกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ คือ ออริจิ้น มิวสิก (Origin Music) เพื่อสร้างศิลปินหน้าใหม่ เจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น และสร้างมูฟเม้นต์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์

สำหรับ Origin Music เตรียมเปิดตัวศิลปินกลุ่มแรกและซิงเกิ้ลเพลงแรกออกมาในวันที่ 16 ธ.ค.นี้ โดยศิลปินเบอร์แรก คือ เบอร์ลินน่า และวง Good Mood ออกทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยติ่ง T-Pop ผ่านทางโซเชียลมีเดีย รวมถึงนายแบบและศิลปินฝึกหัดในสังกัดอย่าง นาธาเนียล ที่กำลังที่มีกระแสแรงอยู่ใน Tiktok ในขณะนี้อีกด้วย

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ถือเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีศักยภาพสูง มีแนวโน้มเติบโตระยะยาว และสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในหลากหลายช่องทาง ได้แก่ ค่าตัวศิลปินจากการออกงานอีเวนท์ต่างๆ ค่าพรีเซ็นเตอร์โฆษณา การจัดคอนเสิร์ต การจัดกิจกรรม Fan Meeting เป็นต้น ซึ่งจะเข้ามาช่วยสร้างการเติบโตให้กับกลุ่ม ORI ตามแผน Origin Multiverse

ที่ผ่านมาเราเป็นผู้นำในตลาดคอนโดมิเนียมเพื่อคน Gen Y และ Gen Z ได้ เพราะทีมงานของเราส่วนใหญ่ในทุกด้าน ตั้งแต่ด้านการออกแบบ ด้านการตลาด ไปจนถึงด้านโปรดักชั่นก็เป็นคน Gen Y และ Gen Z ทำให้เรารู้ว่าพฤติกรรมผู้บริโภคต้องการอะไรและตอบสนองต่ออะไรเป็นอย่างดี จนมาถึงการหันมาทำธุรกิจ Origin Music ที่เราต่อยอดมา และพร้อมเขย่าวงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

Back to top button