CHAYO ผนึก KKP บริหารหนี้กว่า 4 พันล้าน

CHAYO ร่วมลงนามสัญญาโอนสิทธิเรียกร้องกับ KKP บริหารจัดการหนี้ ด้อยคุณภาพประเภทเช่าซื้อรถยนต์และหนี้ประเภทอื่นๆ มูลหนี้รวมกว่า 4,000 ล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งของพอร์ตหนี้ชโย


นายสุขสันต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจการลงทุนและบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ธุรกิจให้บริการเจรจาติดตามทวงถาม และเร่งรัดหนี้ รวมทั้งธุรกิจศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า พร้อมด้วย นายสมเกียรติ จอมปรัชญา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานสายวิเคราะห์และพัฒนาคุณภาพสินเชื่อรายย่อย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) หรือ KKP ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกภายหลังการลงนามเซ็นสัญญาซื้อหนี้ด้อยคุณภาพประเภทเช่าซื้อรถยนต์และหนี้ประเภทอื่นๆ มูลหนี้รวมกว่า 4,000 ล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งของพอร์ตหนี้ CHAYO

ทั้งนี้ มีคณะผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสองบริษัทฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร อาคารเคเคพี ทาวเวอร์  โดย CHAYO ยังคงเดินหน้าบริหารหนี้ ด้วยการให้บริการที่ดีต่อลูกค้า ช่วยเหลือลูกหนี้ให้มีอิสรภาพทางการเงิน และเพื่อให้เศรษฐกิจสามารถขับเคลื่อนต่อไปอย่างมั่นคงแข็งแรง โดยมั่นใจว่าปีนี้จะสามารถซื้อหนี้ได้ตามเป้าหมาย และรายได้ในปีนี้โตไม่ต่ำกว่าร้อยละ 25 ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

Back to top button