ของขวัญปีใหม่! “สายสีแดง” เปิดนั่งฟรี-ขยายเวลาถึงตีสอง 1 ม.ค.66

“รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท.” มอบของขวัญปีใหม่ประชาชน ยกเว้นค่าโดยสาร “สายสีแดง” ช่วง 31 ธ.ค.65 – 1 ม.ค.66 พร้อมขยายเวลาให้บริการถึงตี 2 ของวันที่ 1 ม.ค.66


นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ขอมอบของขวัญปีใหม่ 66 ให้ประชาชนด้วยการยกเว้นค่าโดยสารรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ระหว่างเวลา 12.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 65 ถึงเวลา เวลา 12.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. 66 และยังขยายเวลาเปิดให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 65 จากเดิมที่จะให้บริการถึงเวลา 24.00 น. เป็นให้บริการถึงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. 66 เพื่อสนองนโยบายกระทรวงคมนาคม รวมถึงร่วมส่งมอบความสุข และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 66 คาดว่าจะมีประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมกิจกรรมในสถานที่ต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ตลอดจนการเดินทางกลับภูมิลำเนาจำนวนมาก

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตรวจตราด้านความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทุกสถานี รวมถึงตรวจสอบบุคคลที่มีอาการมึนเมาในการเข้าใช้บริการอย่างเข้มงวด และตรวจสอบระบบการใช้งานโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ให้สามารถใช้งานได้ดีอยู่เสมอ อีกทั้งได้กำหนดวัตถุต้องห้ามที่ไม่สามารถนำเข้ามาในระบบรถไฟฟ้า

ได้แก่ อาวุธ ของมีคม ลูกโป่ง และวัตถุที่จะทำให้เกิดประกายไฟทุกชนิด นอกจากนี้ ยังคงให้ความสำคัญกับมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 โดยให้ตรวจคัดกรองเจ้าหน้าที่ทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ และขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกคนสวมหน้ากากอนามัยขณะอยู่ในระบบรถไฟฟ้า รวมถึงจัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทุกสถานี

X
Back to top button