SAF หวนเปิดจอง “ไอพีโอ” 9-11 ม.ค.66 พร้อมเทรด mai เดือนนี้

“เอส.เอ.เอฟ. สเปเชียล สตีล” หรือ SAF กลับมาเปิดจองหุ้น “ไอพีโอ” อีกครั้งช่วงวันทที่ 9-11 ม.ค.66 หลังเลื่อนมาจากปลายปี 65 เสนอขายราคาเดิม 1.93 บ./หุ้น พร้อมลงสนามเทรด mai เดือนนี้


บริษัท เอส.เอ.เอฟ. สเปเชียล สตีล จำกัด (มหาชน) หรือ SAF กลับมาประกาศเปิดจองซื้อหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ระหว่างวันที่ 9-11 ม.ค.66 หลังจากเลื่อนกำหนดไปในช่วงปลายปี 65 โดยจะเสนอขายในราคาเดิมที่หุ้นละ 1.93 บาท และคาดนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในเดือนมกราคมนี้

นายพิศิษฐ์ อริยเดชวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAF เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมแล้วที่จะเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 80 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วนไม่เกิน 26.67% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการออกและเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ ที่ราคาเสนอขาย 1.93 บาทต่อหุ้น

บริษัทมีวิสัยทัศน์เป็นผู้นำในการจำหน่ายเหล็กกล้าเกรดพิเศษและให้บริการอบชุบสุญญากาศแก่อุตสาหกรรมโลหะการในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและบริการคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมทั้งพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านประสิทธิภาพและทรัพยากรบุคคล เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน ควบคู่กับการกำกับดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม และเป็นองค์กรแห่งธรรมาภิบาล

ขณะเดียวกัน บริษัทมีจุดเด่นจากประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการจำหน่ายเหล็กกล้าเกรดพิเศษคุณภาพสูงแก่ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทยมานานกว่า 30 ปี โดยเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี พร้อมทั้งต่อยอดรายได้จากการให้บริการชุบแข็งเหล็กกล้าที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ SAF ยังมีโอกาสเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล็กกล้าเกรดพิเศษนั้นจะถูกนำไปใช้ในกลุ่มผู้ผลิตสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย ตั้งแต่เหล็กกล้าสำหรับแม่พิมพ์ขึ้นรูปชิ้นส่วนเหล็กและพลาสติก ไปจนถึงเหล็กกล้าสำหรับเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นงานขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ดังนั้น กลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ จึงไม่ได้ยึดติดกับอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่ง แต่มีข้อได้เปรียบในการกระจายกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มขยายตัวและเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง

ด้านนางสาววีรยา ศรีวัฒนะ หัวหน้าฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน กล่าวว่า SAF จะเป็นหนึ่งในหุ้นคุณภาพที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจของบริษัท และด้วยฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทำให้มีความพร้อมขยายธุรกิจรองรับการเติบโตตามกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพ

สำหรับการเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO ของ SAF จะดำเนินการผ่านช่องทางของผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ 2 ราย ได้แก่ บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) และ บล.ไอร่า

Back to top button