KEX เพิ่มจุด “ดรอปออฟ” ผ่าน “โลตัส” ขยายบริการกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ

KEX เดินหน้าเพิ่มจุด “ดรอปออฟ” ผ่านสาขา “โลตัส” ขยายบริการกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์


บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX สานต่อกลยุทธ์ความสำเร็จ Kerry Express Everywhere ต่อยอดสู่ปี 66 ผนึกกำลังร่วมกับ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยที่มีมากกว่า 2,600 สาขาทั่วประเทศ เปิดจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุด่วน นำร่องที่โลตัส 53 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ก่อนขยายบริการเพิ่มขึ้นอีกกว่า 800 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ภายในไตรมาส 1/66 พร้อมรองรับบริการ Drop-off สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ซึ่งขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอีกด้วย

โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ โลตัส เปิดจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ โดยให้บริการทุกวัน ทั้งในส่วนที่เป็นโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตและโลตัส โก เฟรช โดยส่งได้ทั้งวัน ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับโลตัส โก เฟรช ในบางสาขา ซึ่งถือเป็นการผสานจุดแข็งจากที่โลตัสมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ เป็นศูนย์กลางของชุมชน มอบประสบการณ์ส่งพัสดุที่ ไร้รอยต่อ สะดวกสบายยิ่งขึ้น ครอบคลุมยิ่งกว่า ให้ลูกค้าได้ส่งพัสดุกับเคอรี่ฯ ได้ทันที ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน หรือจะดึกขนาดไหนก็ตาม นอกจากนี้จุดบริการรับ-ส่งพัสดุในโลตัส ยังมาพร้อมบริการพิเศษ Drop-off ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้วย

สำหรับการจับมือกับพันธมิตรดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere ชูจุดเด่นทางธุรกิจของเคอรี่ฯ ขยายโอกาสความสำเร็จทางธุรกิจ สร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน ทั้ง เคอรี่ฯ และพาร์ทเนอร์ ซึ่ง เคอรี่ฯ จะยังคงยืนหยัดร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อขยายเครือข่ายจุดบริการทั่วประเทศ เคอรี่ฯ ภาคภูมิใจในฐานะตัวแทนความมุ่งมั่นส่งมอบความสุข ให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น สะดวกลูกค้ามากยิ่งกว่า ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน ส่งพัสดุกับเคอรี่ฯ ที่โลตัสได้ทุกวัน ทุกเวลา ได้แล้ววันนี้ 53 สาขาทั่วไทย

Back to top button