จับตา “บิ๊กล็อต MORE” ปริศนา 948 ล้านหุ้น ขึ้นแท่นหุ้นใหญ่เบอร์ 2

บิ๊กล็อตหุ้น MORE โผล่ปริศนา 948 ล้านหุ้น “เฮียม้อ” ยันไม่ได้ทำรายการ แนะให้รอวันปิดสมุดบัญชีคาดว่าจะได้รู้ชื่อคนซื้อ ซึ่งจะกลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 ทันที


นายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE เปิดเผยว่า จากกรณีมีทำรายการบิ๊กล็อตหุ้น MORE จำนวน 12 รายการ เมื่อวันที่ 27 ม.ค.66 จำนวน 948,108,300 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 13.21 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัท ราคาเฉลี่ย 0.38 บาท นั้น ตนเองไม่ได้ทำรายการดังกล่าว และยืนยันว่ายังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับหนึ่งสัดส่วน 25.75%

ขณะเดียวกันได้สอบถามผู้ถือหุ้นรายอื่น อย่าง นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา, นายวสันต์ จาวลา ได้รับแจ้งว่าไม่ได้เป็นผู้ทำรายการดังกล่าว ส่วนนายอภิมุข บำรุงวงศ์ และ นายเอกภัทร พรประภา ไม่สามารถติดต่อได้

สำหรับผู้ที่ทำรายการบิ๊กล็อตดังกล่าวจะกลายเป็นผู้ถือหุ้นอันดับสอง

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากผู้ถือหุ้นที่ทำรายการดังกล่าว และหากบริษัทฯมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบดำเนินการแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ทันที

อย่างไรก็ตาม การทำรายการซื้อขายหุ้นดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและนโยบายการบริหารงานของบริษัทฯที่มีนัยสำคัญและรายการดังกล่าวไม่เข้าข่ายการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการตามนัยประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทจ.12/2554 เรื่องหลักเกณฑ์เงื่อนไขและวิธีการในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการ (รวมทั้งที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม) ซึ่งปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างดังกล่าว ยังไม่มีผลต่อการบริหารจัดการและไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงอำนาจควบคุมกิจการแต่อย่างใด

Back to top button