KLINIQ ผุดสาขาใหม่กลาง “เซ็นทรัลรามอินทรา” มั่นใจดันรายได้ปี 66 สดใส

KLINIQ โชว์ศักยภาพสาขาใหม่ใจกลางรามอินทรา “THE KLINIQUE เซ็นทรัล รามอินทรา” คาดหนุนผลประกอบการตลอดปี 66 ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง


นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เปิดสาขาใหม่ “THE KLINIQUE เซ็นทรัล รามอินทรา” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รามอินทรา ซึ่งเป็นแลนมาร์คที่ดีที่สุดบนถนนรามอินทรา เพื่อรองรับความต้องการใช้บริการคลินิกเสริมความงามที่มีแนวโน้มเติบโตสูง

โดย “THE KLINIQUE เซ็นทรัล รามอินทรา” เป็นสาขาที่เปิดให้บริการลูกค้าในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง มีการเติบโตของประชากรในพื้นที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี มีการขยายตัวของหมู่บ้านราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ส่งผลให้มีกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงเพิ่มมากขึ้น ขณะที่ห้างเซ็นทรัล รามอินทรา เป็นแลนด์มาร์คที่ดีที่สุดบนถนนรามอินทราที่มีประชาชนเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก

สำหรับจุดเด่นของ THE KLINIQUE เซ็นทรัล รามอินทรา คือ การให้บริการด้วยคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ที่มีโปรแกรมให้บริการครอบคลุมความต้องการและความกังวลของลูกค้า ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นเมกะเทรนด์ของโลก และตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 คลินิกการแพทย์ความงามของประเทศไทย

“โปรแกรมการดูแลเฉพาะทางของ THE KLINIQUE ได้รับการพัฒนาโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์ของ เดอะคลีนิกค์ ที่สามารถดูแลสุขภาพได้ตั้งแต่การป้องกันก่อนการเกิดโรค เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และฟื้นฟูร่างกาย ตลอดจนถึงการบำบัดรักษา เช่น Immunotherapy, NAD+Frozen Concentrate (Anti-Aging IV Drip) หรือโปรแกรมความงามที่ได้รับรองมาตรฐาน US FDA และการยอมรับจากแพทย์ในระดับสากล เช่น Ulthera SPT+, ThermageFLX Pro, Super HIFU MPT, Pico Clear Enlighten เป็นต้น รวมทั้งนวัตกรรมกระชับสัดส่วน เช่น Coolsculpting NEO และ Emsculpt NEO ซึ่ง THE KLINIQUE ได้รับรางวัลผู้นำอันดับ 1 ในการให้รักษามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ” นายแพทย์อภิรุจ กล่าว

นายแพทย์อภิรุจ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ยังคงเดินตามยุทธศาสตร์การขยายสาขาที่วางไว้ โดยมีแผนขยายสาขาเพิ่มเติมที่ชัดเจนแล้วอย่างน้อย 4 สาขาในครึ่งปีแรกของปี 2566 โดยในเดือนมกราคมได้เปิดตัว “THE KLINIQUE : Emporium Flagship Store” ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ที่เปิดทำการไปแล้วเมื่อปลายปี 2565 และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้เปิดตัว “THE KLINIQUE เซ็นทรัล รามอินทรา” หลังจากนี้มีแผนจะเปิดตัว “THE KLINIQUE สาขามาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ” และ LABX สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่คาดว่าจะเปิดบริการได้ในไตรมาสที่ 1 ปี 2565 ส่วน LABX สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวคาดว่าจะเปิดบริการในวันที่ 1 เมษายน 2565 ซึ่งสาขาทั้ง 4 คิดเป็น 40% – 67% ของเป้าการขยายสาขา 6-10 สาขา

โดยปัจจุบัน บริษัทฯ กำลังเร่งจัดเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดห้องผ่าตัดเพิ่มเติม เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าต่างชาติเข้าใช้บริการศูนย์ศัลยกรรมที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งการอบรมและพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับการให้บริการกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ซึ่งจำนวนลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2565 นั้น มีแนวโน้มจะสนับสนุนให้ผลประกอบการโดยรวมของบริษัทฯ ในปี 2566 เติบโตไปในทิศทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันบริษัทฯ ให้บริการ 43 สาขาทั่วประเทศไทย แบ่งเป็น เดอะ THE KLINIQUE จำนวน 36 สาขา LABX 4 สาขา และ ศูนย์ศัลยกรรมจำนวน 1 สาขา มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในช่วงอายุระหว่าง 20-55 ปี ด้วยโปรแกรมการรักษาที่หลากหลายอันเกิดจากการผสมผสานนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย กับความเชี่ยวชาญในการให้การรักษา รวมถึงงานบริการที่ได้มาตรฐาน จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

X
Back to top button