TACC เปิดตัวเครื่องดื่ม “น้ำผึ้งมะนาว” มั่นใจดันรายได้ปี 66 โตเข้าเป้า 10%

TACC เปิดตัวเครื่องดื่ม “น้ำผึ้งมะนาว” เอาใจสายเฮลตี้ เริ่มวางขายพร้อมกันทั่วประเทศ 2 มี.ค.66 มั่นใจดันรายได้ปี 66 โตเข้าเป้า 10%


นายชัชชวี  วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ในไตรมาส 1/66 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายร่วมกับ    7-ELEVEN ในฐานะ Key Strategic Partner โดยในวันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้ส่งเครื่องดื่ม “น้ำผึ้งมะนาว วิตามินซีสูง” ลงโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการเน้นเครื่องดื่มในด้าน Health and Wellness อย่างต่อเนื่อง ในร้านเซเว่นฯ ทั่วประเทศ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เครื่องดื่ม “น้ำผึ้งมะนาว วิตามินซีสูง” ใช้ส่วนผสมของมะนาวและน้ำผึ้งแท้ ให้ความสัมผัสถึงรสชาติและความหอมฉ่ำหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มน้ำผึ้งมะนาว ช่วยเพิ่มความสดชื่นในช่วงหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี  เจาะกลุ่มลูกค้า Gen X, Gen Y ทั้งในส่วนของนักเรียน นักศึกษาในมหาวิทยาลัย กลุ่มคนเริ่มทำงาน พนักงานออฟฟิศ

“มั่นใจว่าการออกเครื่องดื่มใหม่ร่วมกับ 7-ELEVEN ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้ของ TACC ในปีนี้โต 10% ตามแผนงานที่วางไว้” นายชัชชวี  กล่าวในที่สุด

Back to top button