ASW เปิดขาย “เคฟ โคโค่ บางแสน” 2 พันล้าน ตอกย้ำผู้นำคอนโดรอบมหาวิทยาลัย

ASW ปลื้มกระแสตอบรับ “Kave Uni.Verse” ล้นหลาม เดินเครื่องเปิดขาย “Kave Coco Bangsaen" มูลค่า 2 พันล้านบาท พร้อมห้องตัวอย่าง มิ.ย. นี้ ตอกย้ำผู้นำคอนโดรอบมหาวิทยาลัย


นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการรุกตลาด Campus condo อีกครั้ง โดยโครงการ Kave Uni.Verse Bangsaen (เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน) คอนโดฯ  8 ชั้น จำนวน 245 ยูนิต มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท ห่างจากมหาวิทยาลัยบูรพาเพียง 200 เมตร ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท ที่เปิดขายในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเป็นที่พักระหว่างการศึกษาของกลุ่ม Gen Z และกลุ่มนักลงทุนอสังหาฯ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพโครงการของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์เคฟ ที่สามารถให้ผลตอบแทน (Yield) ที่ดีบนทำเลศักยภาพ และคุ้มค่าต่อการลงทุนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด Campus Condo บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในทำเลย่าน ม.บูรพา ต่อเนื่อง ได้แก่โครงการ “Kave Coco Bangsaen” (เคฟ โคโค่ บางแสน) คอนโดฯ  8 ชั้น 4 อาคาร 974 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 23.00-34.50 ตร.ม. บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 40 รายการเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์นักศึกษา อาทิ ห้องฟิตเนส คาราโอเกะ เธียเตอร์ สตูดิโอถ่ายภาพ พ็อตแคสท์ ไพรเวทมิตติ้งรูม เกมส์ ครีเอทีฟโควเวอร์กกิ้งสเปซ ฯลฯ รองรับทุกกิจกรรมวัยมันส์อย่างครบครัน

ทำเลบางแสน ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อและอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มีความสะดวกสบายในด้านการคมนาคมเป็นอย่างมาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนอย่างครบรส ทั้งท่องเที่ยวธรรมชาติ และแหล่งกินแหล่งช้อปครบครัน และจังหวัดชลบุรียังอยู่ภายใต้โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยบูรพาซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งหนึ่งในภูมิภาค ที่มีนักศึกษากว่า 25,000 คน เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีความต้องการที่พักศัย และมีการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าโครงการ Kave Coco Bangsaen จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุน โดยเตรียมพบกับชีวิตสุดมันส์แบบตะโกน พร้อมชมห้องตัวอย่างพร้อมกัน มิถุนายนนี้” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

อนึ่ง ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 50 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 55,300 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 37 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 13 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 11,400 ล้านบาท

Back to top button