ASW ผุดบิ๊กโปรเจกต์ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” มูลค่า 4.2 พันล้าน เจาะกลุ่มไลฟสไตล์ใหม่

ASW เปิดตัวโครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ชูดีไซน์ Modern Luxury Timeless พร้อมความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ด้วย 2 คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ มูลค่าโครงการกว่า 4.2 พันล้าน เตรียมเปิดให้ชมโครงการช่วงปลาย ก.ค. นี้


นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับลักชัวรี่ ภายใต้ แบรนด์ “ดิ ออเนอร์” ในช่วงหลายปีก่อน จนเป็นกระแสในวงการอสังหาฯ

ขณะที่ล่าสุดบริษัทได้กลับมาพัฒนาโครงการในเซกเมนต์นี้อีกครั้ง โดยเตรียมเปิดตัวโครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” (The Honor Yothinpattana) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับลักชัวรี่ พร้อม Pool Villa ส่วนตัวทุกหลังซึ่งเป็นเอกลักษณ์ภายใต้แบรนด์ดิ ออเนอร์ ของแอสเซทไวส์

ทั้งนี้ ความพิเศษของโครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” คือการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยด้วยดีไซน์ Modern Luxury Timeless ที่งดงาม ไร้กาลเวลา ความภูมิใจที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างมั่นใจโดดเด่นด้วย 2 คลับเฮาส์ขนาดใหญ่บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย Social club หรือคลับเฮาส์สำหรับรับรองแขกผู้มาเยือนด้านหน้าโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Honor Lounge , Gentle Club, Cigar Room, Private Dining Room รองรับไลฟ์สไตล์ของแขกผู้มาเยือน และ Residential club คลับเฮาส์เฉพาะผู้พักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัว

นอกจากนี้ยังมี Main Park ส่วนกลางอีกกว่า 1 ไร่ และบ้านทุกหลังยังมี Pool Villa ส่วนตัวพร้อมลิฟท์ทุกหลัง ซึ่งแต่ละพื้นที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยในทุกเจนเนอเรชัน และรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอย่างมีสุนทรีย์ พร้อมสิ่งอำนวยความสุขแบบ Privileged art of living ที่รายล้อมชีวิตอย่างประณีต

โดยโครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนา บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 23 ไร่ จำนวน 106 หลัง ประกอบด้วย แบบบ้าน 3 ขนาด ได้แก่ พื้นที่ใช้สอย 455 ตารางเมตรบนที่ดิน 60 ตารางวา, พื้นที่ใช้สอย 564 ตารางเมตรบนที่ดิน 75 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 710 ตารางเมตรบนที่ดิน 90  ตารางวา ราคาเริ่ม 40-60 ล้านบาท โครงการมีมูลค่ารวม 4,200 ล้านบาท จะสามารถเปิดให้ชมโครงการได้ช่วงปลายเดือนก.ค. นี้

สำหรับลูกค้าเป้าหมายของ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” จะเป็นกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการขยายครอบครัว รวมถึงกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการให้บุตรหลานมาอยู่อาศัยในย่านนี้ ซึ่งอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำบนทำเลโยธินพัฒนา อาทิ KIS International School, Shrewsbury International School Bangkok City Campus, NIVA American International School, Singapore International School of Bangkok เป็นต้น

“ทำเลโยธินพัฒนาถือเป็นที่ต้องการของการอยู่อาศัย เพียบพร้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ เช่น ช้อปปิ้งมอลล์เพื่อคนรักสัตว์อย่าง Central Festival East Ville, The Crystal Ekamai Ramindra , Chic Republic, CDC และ Phothalai Leisure Park ศูนย์สุขภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับความเป็นเมืองในพื้นที่ CBD อย่าง พหลโยธิน-ลาดพร้าว พระรามเก้า-รามคำแหง และย่านใจกลางเมืองที่มีสีสันอย่างเอกมัยและทองหล่อ ดังนั้น โครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับลักชัวรี่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่น บนทำเลสะท้อนความเป็นตัวตน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

สำหรับทิศทางการพัฒนาบ้านแนวราบว่า บริษัทวางเป้าหมายพัฒนาบ้านแนวราบให้ครอบคลุมทุกตลาดทุกเซกเมนต์ ซึ่งภายหลังจากเปิดตัวโครงการดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา  (The Honor Yothinpattana) ระดับราคา 40-60 ล้านบาทแล้ว  บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านอีก 2 โครงการในครึ่งปีหลังของปีนี้

โดยในไตรมาส 3 นี้จะเปิดตัวโครงการดิ อาเบอร์ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ (The Arbor Donmueang – Chaengwatthana) และ ไตรมาส 4 เตรียมพบกับ โครงการ ดิ อาเบอร์ รามอินทรา-วัชรพล (The Arbor Ramintra-Watcharapol) ราคา 9-20 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะช่วยเพิ่มพอร์ตรายได้บ้านแนวราบให้เติบโตเพิ่มขึ้นถึงกว่า 30%

อนึ่ง ASW ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 50 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 55,300 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 37 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 13 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 12,500 ล้านบาท

Back to top button