“อภิชาติ” สลัดเก้าอี้กรรมการ-ผู้มีอำนาจลงนาม STARK

STARK แต่งตั้งนายประสงค์ โสดาวัง นั่งเก้าอี้กรรมการ พร้อมนายอรรถพล วัชระไพโรจน์ นั่งกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม หลังนายอภิชาติ ตั้งเอกจิต ได้ลาออกทุกตำแหน่ง เนื่องจากติดภารกิจอื่น มีผลทันที


บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่าขอแจ้งมติที่สำคัญของที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 14/2566 ซึ่งประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 16:00 น. ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดังนี้

  1. อนุมัติการแต่งตั้ง นายประสงค์ โสดาวัง เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ แทน นายสมชัย สวัสดีผล โดยให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทได้เพียงเท่าวาระที่เหลืออยู่ของกรรมการบริษัทที่ตนเข้าดำรงตำแหน่งแทนที่ ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2566
  2. อนุมัติการปรับโครงสร้างภายในองค์กรของบริษัท โดยเปลี่ยนแปลงตำแหน่งของ นายอรรถพล วัชระไพโรจน์ จากเดิมตำ แหน่งกรรมการตรวจสอบ และกรรมการอิสระ เปลี่ยนแปลงเป็นกรรมการบริษัท ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการตรวจสอบและกรรมการอิสระที่ว่างลงต่อไป
  3. อนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท ดังนี้

โดยจากเดิมเป็น “นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต และ นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ลงลายมือชื่อร่วมกัน และประทับตราสำคัญของบริษัท”แก้ไขเป็น “นายอรรถพล วัชระไพโรจน์ ลงลายมือชื่อร่วมกับกรรมการอีกหนึ่งคน รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัท”

อนึ่ง ภายหลังจากการประชุมคณะกรรมการบริษัทเสร็จสิ้น นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต ได้ลาออกจากตำแหน่ง กรรมการบริษัท และทุกตำแหน่งในบริษัท เนื่องจากติดภารกิจอื่นจึงอาจส่งผลให้ไม่สามารถปฏิบัติงานแก่บริษัทในฐานะกรรมการได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทจึงขอเรียนแจ้งการลาออกดังกล่าวมาพร้อมกันนี้ และบริษัทจะดำเนินการสรรหาและแต่งตั้งผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน เลขานุการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่ว่างลงต่อไป

X
Back to top button