LEO จับมือ LogiCam ลุยบริการขนส่งสินค้า “ไทย – กัมพูชา” ครบวงจร

LEO เดินหน้าประกาศจับมือร่วมลงทุน กับ LogiCam ต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร ผลักดันให้ก้าวต่อไปอย่างก้าวกระโดด และยั่งยืน


นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO   เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับบริษัท Logistics Intelligence (Cambodia) Co., Ltd., (LogiCam) ได้ประกาศร่วมลงทุนเพื่อพัฒนาธุรกิจการขนส่งสินค้า และต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าระหว่างประเทศไทย-กัมพูชา อย่างเป็นทางการ นำทัพ โดย ดร.สุภชัย วีระภุชงค์ ประธานบริษัท LogiCam

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชฑูตไทยประจำกัมพูชา เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว ณ โรงแรมโซฟิเทล อังกอร์ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ประเทศกัมพูชา

สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LEO และ LogiCam ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของทั้งสองฝ่ายที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านการให้บริการด้านโลจิสติกส์  ซึ่งปัจจุบัน LogiCam สามารถให้บริการเดินพิธีการศุลกากรทั้งนำเข้าและส่งออก บริการขนส่งจากประเทศไทยมายังกัมพูชาทางรถบรรทุกข้ามพรมแดน (Cross Border Transport)  บริการขนส่งและกระจายสินค้าไปยังเมืองต่างๆ ทั่วประเทศกัมพูชา และบริการด้านคลังสินค้า การจัดเก็บสินค้าตามความต้องการที่หลากหลาย

ส่วนของ LEO นั้นเป็นบริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วโลก หรือ End-to-End Global Logistics Service Provider ซึ่งเปิดดำเนินการมาถึงปีนี้เป็นปีที่ 33  มี Network Agent  อยู่มากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และสามารถให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งทางเรือ ทางอากาศ ทางรถบรรทุก  และรวมถึงการขนส่งทางราง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทาง LEO และ LogiCam ให้มีขีดความสามารถในการให้บริการขนส่งสินค้าจากประเทศกัมพูชาไปยังทั่วโลก และจากทั่วโลกมายังประเทศกัมพูชาได้

สำหรับการร่วมมือกันระหว่าง LEO และ LogiCam ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการขยายขอบเขตการให้บริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นด้วยจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัท  จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ทั้งนำเข้า-ส่งออก ระหว่างประเทศไทย-กัมพูชา และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ทั้งทางเรือและทางอากาศ รวมไปถึงงานขนส่งสินค้าขนาดใหญ่หรือสินค้าโครงการ (Project & Heavy Lift Cargo) จากประเทศต่างๆทั่วโลก มายังประเทศกัมพูชา

“เราสามารถจัดหาบริการ ให้คำแนะนำ ช่วยคิด ช่วยวางแผน เตรียม Solution ที่ดีและเหมาะสมกับความต้องการที่หลากหลายได้ตั้งแต่ประเทศต้นทางมาจนถึงหน้าโรงงาน หรือ คลังสินค้าต่างๆ ทั่วกัมพูชา และด้วยความสนับสนุน จาก Overseas Network ทำให้วางใจได้ว่า งานที่ต้องการความช่วยเหลือ ประสานงาน และวางแผนกับคู่ค้าของท่านในประเทศต้นทางนั้น จะได้รับความคล่องตัวและมีประสิทธิภาพ ด้วยข้อได้เปรียบที่มีทีมผู้บริหารที่เป็นคนไทย จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถสื่อสาร ประสานงานและบริหารงานให้บริการกับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ถูกใจ และหลากหลายในทุกมิติ” นายเกตติวิทย์ กล่าว

Back to top button