“เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์” ยื่นไฟลิ่งขาย “ไอพีโอ” 50 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้า mai

“เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์" ยื่นไฟลิ่ง ก.ล.ต.ขายไอพีโอ 50 ล้านหุ้น เดินหน้าเข้าระดมทุนตลาด mai นำเงินใช้สร้างโรงงาน-คืนหนี้ โดยมี “เอส 14 แอดไวเซอรี่” เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวนต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 50,000,000 หุ้น คิดเป็น 26.32% ของจำนวนหุ้นภายหลัง IPO มูลค่าที่ตราไว้ (par) 0.50 บาทต่อหุ้น และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมี บริษัท เอส 14 แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

โดยบริษัทเป็นผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่าย ผนังบานเลื่อนกันเสียง วัสดุกันเสียงสำหรับงานสถาปัตยกรรม รวมทั้งระบบประตูอัตโนมัติ และวัสดุสำหรับโรงพยาบาลและสาธารณสุข และให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร

สำหรับวัตถุประสงค์การใช้เงินจากการระดมทุนเพื่อ สร้างโรงงานใหม่และจัดซื้อเครื่องจักร เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตและประสิทธิภาพการผลิตให้ตอบสนองต่อการขยายตัวของธุรกิจ วงเงินลงทุนราว 140 ล้านบาท ชำระคืนเงินกู้ยืมที่ใช้เพื่อจัดหาที่ดินในการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ วงเงิน 30 ล้านบาท ส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ

X
Back to top button