ชื่นมื่น! “เศรษฐา” ควง “สุทิน คลังแสง” ร่วมวงทานข้าว “ผบ.เหล่าทัพใหม่”

ชื่นมื่น! นายกฯ “เศรษฐา ทวีสิน" ควง "สุทิน คลังแสง" รมว.กลาโหม ร่วมวงมื้อเที่ยง “ผบ.เหล่าทัพใหม่" แนะนำตัว-กระชับความสัมพันธ์ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านความมั่นคง และรับทราบปัญหาต่างๆ


วันนี้(3 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลั พร้อมนายปานปรีย์ พิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และ นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เชิญว่าที่ ผบ.เหล่าทัพคนใหม่ อาทิ พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด (รอง ผบ.ทสส.) ในฐานะว่าที่ ผบ.ทสส. พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ รอง ผบ.ทบ. ในฐานะว่าที่ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และพล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ (ผบ.กร.) ในฐานะว่าที่ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.)  มาร่วมรับประทานอาหารกลางวันในวันนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านความมั่นคงและรับทราบปัญหาต่างๆ รวมตลอดถึงแนะนำตัวทำความรู้จักกระชับความสัมพันธ์ และคาดว่านายกฯ จะชี้แจงเหตุผลที่เลือกนายสุทินมาทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

อย่างไรก็ตามในส่วน พล.อ.อ.พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผช.ผบ.ทอ.) ว่าที่ ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) ไม่ได้มาร่วมหารือด้วย เนื่องจากติดราชการ ไปต่างประเทศ

Back to top button