SINGER จับมือ “ไปรษณีย์ไทย” ต่อยอดเครือข่าย-เข้าถึงทั่วภูมิภาค

SINGER ลงนาม MOU ร่วมกับไปรษณีย์ไทย ต่อยอดเครือข่ายการให้บริการ ตอบโจทย์ลูกค้าทั่วประเทศ


นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นางนงลักษณ์ ลักษณะโภคิน รองประธานกรรมการบริหาร และกรรมการ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER พร้อมด้วย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก นายนเรศ ไชยวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายระบบงานไปรษณีย์และปฏิบัติการนครหลวง และคุณวิชชา อ้างสกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านระบบไปรษณีย์ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ นำจุดแข็งและศักยภาพของธุรกิจมาต่อยอดการเติบโตร่วมกัน เพื่อขยายขอบเขตการให้บริการที่สะดวกสบาย ลงลึก และเข้าถึงลูกค้าในระดับภูมิภาคทั่วประเทศ ณ ห้องภาณุพันธุวงศ์ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร เมื่อเร็วๆ นี้

นายนราธิป กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ซิงเกอร์” เช่น จักรเย็บผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านต่างๆ นอกจากนี้ยังจำหน่ายสินค้าเชิงพาณิชย์ ผ่านร้านสาขาของบริษัทที่มีเครือข่ายการเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างครอบคลุม ลงลึกถึงระดับตำบล และหมู่บ้าน และยินดีที่จะให้ความร่วมมือในการเปิดจุดให้บริการไปรษณีย์ไทย ณ สาขาของ SINGER เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าไปรษณีย์ไทย รวมถึงโครงการอื่นๆ ในอนาคตที่มีประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายที่ตกลงให้ความร่วมมือระหว่างกัน

ขณะที่ไปรษณีย์ไทย ให้การสนับสนุน ในการเข้าใช้พื้นที่/สถานที่ ในการจัดงานแสดงสินค้า ความร่วมมือในการให้บริการ บริหารจัดการคลังสินค้า (Fulfillment) และจัดส่งสินค้าให้กับ SINGER รวมทั้ง ความร่วมมือในการให้บริการสำรวจสภาพทรัพย์เช่าซื้อลูกค้าของ SINGER ผ่านเครือข่ายพนักงานนำจ่ายของไปรษณีย์ไทย และเพิ่มช่องทางการขายสินค้าของ SINGER ผ่านช่องทาง Thailandpostmart.com

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพทางช่องทางการดำเนินการใหม่ๆ การขับเคลื่อนธุรกิจ สนับสนุนการสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับสังคมไทยต่อไป

Back to top button