ORI เปิดตัว “Origin Investment Gen Flow” นวัตกรรมลงทุนอสังหาฯ ปล่อยเช่า

ORI เปิดตัวนวัตกรรมการลงทุนอสังหาฯซีรีส์ใหม่ “Origin Investment Gen Flow” เปิดทางลงทุนทีละห้อง-ยกชั้น-ยกตึกทั่วประเทศ เริ่มต้น 1.89 ล้าน ไม่ต้องหาผู้เช่าเอง


นายสิริพงศ์ ​ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระยะยาว ถือเป็นทางเลือกการลงทุนที่มั่นคง ความผันผวนต่ำ และเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ที่ผ่านมา เครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ในฐานะผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร จึงได้พัฒนานวัตกรรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ออกมาอย่างต่อเนื่องภายใต้ “Origin Investment Property Program” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุน ที่สนใจลงทุนระยะยาว แต่ไม่สะดวกหาผู้เช่าเอง โดยเปิดทางการลงทุนโครงการเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ในเขตเมือง อาทิ พร้อมพงษ์ ทองหล่อ พญาไท พร้อมบริการจัดหาผู้เช่าต่างชาติจากบริษัทข้ามชาติที่ลงทุนในประเทศไทย

ล่าสุดบริษัทได้เสริมทัพนวัตกรรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระยะยาวอย่างต่อเนื่องภายใต้ซีรีส์ “Origin Investment Gen Flow” เปิดทางเลือกใหม่ๆ ให้แก่นักลงทุนในหลากหลายเซ็กเมนท์ หลากหลายงบประมาณ และหลากหลายทำเลศักยภาพ ด้วยโปรแกรมการลงทุน 3 โปรแกรม

ได้แก่ 1.Origin Condo Investment เปิดทางลงทุนระยะยาวได้ง่าย ไม่ต้องลงแรง ในงบประมาณที่เอื้อมถึง เริ่มต้น 1.89 ล้าน ในทำเลแหล่งงานและทำเลใกล้สถาบันการศึกษา อาทิ สายลวด, ศรีอุดม, เกษตร-ศรีราชา แคมปัส, แคมปัส บางแสน, ระยอง โดยโครงการในบางทำเลยังมีความพิเศษ เช่น ศรีอุดม เป็น Pet Lover Condo ซึ่งถือเป็นประเภทคอนโดที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบเป็นอย่างมากในปัจจุบัน และเป็นเซ็กเมนท์ผู้เช่ากลุ่มใหญ่ของตลาด

2.Origin Resort Investment ยกระดับการลงทุนสู่ทำเลท่องเที่ยว รองรับการเติบโตของจำนวนนักท่องเที่ยว พร้อมระบบผลตอบแทนที่ครอบคลุมทั้งค่าเช่าแบบคงที่และค่าเช่าส่วนเพิ่มตามซีซั่นการท่องเที่ยว นำร่องในทำเล กะทู้-ป่าตอง, หาดบางเทา, พัทยา ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท นอกจากจะได้รับโอกาสทำรายได้จากค่าเช่าแล้ว ยังได้รับโอกาสของราคาทรัพย์สิน ที่อาจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากการเป็นเมืองท่องเที่ยว 3.Origin Apartment Investment ตอบโจทย์การลงทุนยกชั้น ยกตึก พร้อมผลตอบแทนแบบยกกำลัง ในทำเลใกล้แหล่งชุมชนและนิคมอุตสาหกรรม อาทิ บางนา-บางปะกง, เศรษฐบุตร, เตรียมน้อม, บางแค เป็นการสนับสนุนนักลงทุนที่ต้องการยกระดับเป็น SME โดยเข้าไปร่วมมือและลดความเสี่ยงของการลงทุนสำหรับผู้สนใจทำอพาร์ตเมนท์แต่ไม่เคยทำมาก่อน

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า เพื่อเติมเต็มอีโคซิสเท็มของการลงทุนระยะยาวให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท แพสชั่น เรียลเตอร์ จำกัด ในเครือบริษัท พรีโม เซอร์วิส​ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ในการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ลงทุนทั้ง 3 โปรแกรม โดยแพสชั่น เรียลเตอร์ จะทำหน้าที่บริหารสินทรัพย์และจัดหาผู้เช่าที่สอดคล้องกับความต้องการในทำเลต่างๆ อาทิ กลุ่มผู้ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม นักศึกษา นักท่องเที่ยว ลดภาระของผู้ลงทุน ไม่ต้องหาผู้เช่าเอง พร้อมทั้งการันตีผลตอบแทนในช่วงแรกเพื่อลดความเสี่ยงให้แก่ผู้ลงทุน

สินทรัพย์หลายประเภท อาทิ ตลาดหุ้น กองทุนรวม เงินตราต่างประเทศ ทองคำ มีความผันผวนอย่างมากในปัจจุบัน การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระยะยาว จึงยังถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมากในขณะนี้ และเราเชื่อว่านวัตกรรมทั้ง 3 โปรแกรมของเราที่มาพร้อมกับการดูแลครบวงจรเป็นอีโคซิสเท็ม จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ลงทุนระยะยาวได้เป็นอย่างดี” นายสิริพงศ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจโครงการลงทุนระยะยาวของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.origin.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 1498

Back to top button