“วลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์” กรรมการ TTW คว้า 2 โล่เชิดชูเกียรติ ตอกย้ำ “บุคคลคุณภาพ”

“วลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์” กรรมการ TTW รับโล่เชิดชูเกียรติในงานพิธีประกาศเกียรติคุณ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2566” และ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2566”


นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือ TTW รับโล่เชิดชูเกียรติในงานพิธีประกาศเกียรติคุณ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2566” และ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2566” ภาคธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค จาก มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) โดยมี ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง (องคมนตรี) ประธานในพิธีและเป็นผู้มอบโล่เกียรติยศ ณ วายุภักษ์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566

สำหรับโครงการคัดเลือก “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2566” และ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2566” โดยมูลนิธิ มสวท.ได้คัดเลือกบุคคลที่ประสบความสำเร็จผ่านการเสนอชื่อจากคณะกรรมการให้เป็นบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2566 เพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ เป็นแบบอย่างที่ดีต่ออนุชนรุ่นหลังให้เจริญรอยตามต่อไป

อีกทั้งบริษัทฯ ได้สนับสนุนมอบทุนการศึกษา “ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2566” ให้แก่ นิสิต นักศึกษา ที่มีความรู้ความสามารถด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในสาขาต่างๆ และทำกิจกรรมหรือผลงานเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อสนับสนุนและเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรด้านการศึกษาและด้านการค้นคว้า นับเป็นทุนทางปัญญาที่จะนำมาซึ่งการพัฒนาความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของประเทศชาติต่อไป

Back to top button