ASW ตัดขายหุ้น “โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว” 30% ให้ TITLE

ASW ตัดขายบริษัทย่อยทางอ้อม "โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว หรือ BGA" ที่ทาง SE ถืออยู่สัดส่วน 30% ให้กับ TITLE


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า ทราบถึงการทำรายการจำหน่ายไปซึ่งหุ้นสามัญของบริษัท โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว จำกัด (BGA) เนื่องด้วย ณ ปัจจุบันบริษัทถือหุ้นใน บริษัท ซินเนอจี้เอสเตท จำกัด (SE) อยู่ในสัดส่วนร้อยละ 99.99 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ SE

ขณะที่ SE ถือหุ้นอยู่ใน BGA สัดส่วนร้อยละ 30 จึงส่งผลให้บริษัท ASW เป็นผู้ถือหุ้นทางอ้อมใน BGA สัดส่วนร้อยละ 30 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ BGA โดย SE จะจำหน่ายไปซึ่งหุ้นสามัญของ BGA ทั้งหมดที่บริษัทถืออยู่ให้กับบริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) หรือ TITLE

ขณะเดียวกัน ASW ถือหุ้นโดยตรงในบริษัท 39 เอสเตท จำกัด (39E) สัดส่วนร้อยละ 99.99 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ 39E โดย 39E ถือหุ้นของ TITLE ในสัดส่วนร้อยละ 67.61 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ TITLE ซึ่ง TITLE จะเป็นบริษัทที่ได้มาซึ่งหุ้นสามัญของ BGA ในสัดส่วนร้อยละ 30 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ BGA จาก SE

สำหรับการเข้าทำรายการได้มาและจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินในครั้งนี้มีขนาดรายการสูงสุดต่ำกว่าร้อยละ 15 จึงไม่เข้าข่ายรายการที่ต้องเปิดเผยข้อมูลตามเกณฑ์การเปิดเผยข้อมูลตามประกาศเรื่องการได้มา หรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์

Back to top button