RS จัดกิจกรรม “RS BLOOD HERO” บริจาคเลือดสภากาชาดไทย

RS จัดกิจกรรม “RS BLOOD HERO” เติมเลือดในคลังให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยทั่วประเทศ


บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS ในฐานะองค์กรเอกชนชั้นนำภายใต้โมเดลธุรกิจบันเทิงที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขผ่านงานบันเทิง สินค้าและบริการเพื่อสุขภาพอย่างครบวงจรให้แก่ผู้บริโภคและสัตว์เลี้ยง ซึ่งนอกจากมีเป้าหมายในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจแล้วยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ ด้วย โดยได้จัดกิจกรรม RS BLOOD HERO” บริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยทั่วประเทศนับเป็นการร่วมแรงร่วมใจทำกิจกรรมดีๆ เพื่อยกระดับทุกมิติของการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างแท้จริง โดยมีผู้บริหารและพนักงาน รวมทั้งผู้ประกาศข่าวและคูลเจชื่อดังในเครืออาร์เอสเข้าร่วมกิจกรรม

นางสาวกุลจรรยา คฤหเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบุคลากร RS เปิดเผยว่า RS Group ให้ความสำคัญกับการทำงานด้านความยั่งยืน โดยใส่ใจและมีความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ RS Group ลงมือทำกิจกรรมเพื่อชุมชนและสังคมในหลากหลายรูปแบบ ในโอกาสใกล้เทศกาลปีใหม่นี้ที่อาจมีเหตุให้ผู้ป่วยต้องการโลหิตเพิ่มขึ้น สายงานบริหารบุคลากร จึงร่วมกับสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร

ทั้งนี้ทาง RS จึงได้จัดกิจกรรม RS BLOOD HERO” ขึ้น เพื่อส่งมอบโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมีผู้บริหาร พนักงาน ศิลปิน ผู้ประกาศข่าว และคูลเจในเครืออาร์เอส เข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งบริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กิจกรรมนี้สามารถส่งมอบโลหิตให้แก่สภากาชาดได้ถึง 56,250 ซีซี เพื่อช่วยต่อลมหายใจผู้ป่วยทั่วประเทศ

ด้านนายชัยอนันต์ ปันชู และนางสาวณัฐชยา สงวนสุข ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่า ถือเป็นโอกาสดีมากที่ได้มาบริจาคโลหิตกับทางบริษัทฯ ซึ่งก่อนที่เราจะมาบริจาคก็ต้องดูแลสุขภาพให้พร้อม จึงนับเป็นการดูแลรักษาสุขภาพตัวเองไปอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้ ทุกครั้งที่เราได้บริจาคโลหิตจะรู้สึกอิ่มบุญ เสมือนกับการให้ชีวิต และเป็นกุศลที่เราเป็นส่วนหนึ่งในการต่อชีวิตคนอื่นและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

ขณะที่นายพิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ และนายปวร กิจเจริญการกุล เปิดเผยว่า กิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากที่ชาว RS Group ร่วมใจกันบริจาคโลหิตเพื่อสำรองโลหิตเอาไว้ใช้ ยิ่งใกล้สิ้นปีที่เป็นช่วงวันหยุดยาว หลายคนก็จะมีการเดินทางไกล อาจจะเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินที่จำเป็นต้องใช้โลหิต ดังนั้นกิจกรรมนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่พวกเราจะส่งต่อความห่วงใยให้กับประชาชนทุกคน และอยากเชิญชวนทุกท่านที่มีสุขภาพแข็งแรงไปบริจาคโลหิตเพื่อต่อชีวิตให้ผู้ป่วย หรือคนที่ต้องการใช้โลหิตอย่างเร่งด่วนด้วยกัน

Back to top button