PF เปิดตัวโครงการ “ไอคอนโด” มูลค่า 1 พันล้าน บนพื้นที่ 5 ไร่

PF เปิดตัวคอนโดใหม่ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 445 ยูนิต ประกอบด้วยห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 24.1 – 30.6 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.27 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 45.7 ตร.ม. ราคาเริ่ม 4.66 ล้านบาท


นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ไอคอนโด” ของบริษัทที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมายาวนานกว่า 13 ปี ในฐานะคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายและล่าสุดพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับโครงการ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” ซึ่งยังมีการรีเฟรชแบรนด์ “ไอคอนโด” ปรับลุคให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยแนวคิด “Active” มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน First Jobber นักศึกษารวมถึงนักลงทุน ในทำเลพัฒนาการที่แวดล้อมด้วยสถาบันการศึกษา ใกล้แหล่งงานรวมถึงย่านธุรกิจ ทำให้มีความเหมาะสมทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่า

สำหรับโครงการ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 445 ยูนิต ประกอบด้วยห้องแบบ 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 24.1 – 30.6 ตร.ม. ราคาเริ่ม 2.27 ล้านบาท และห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45.7 ตร.ม. ราคาเริ่ม 4.66 ล้านบาท โดยห้องชุดส่วนใหญ่เป็นแบบ 1 ห้องนอนที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้รองรับทุกความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มเป้าหมาย

ทั้งนี้ ในส่วนของทำเล “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” มีความโดดเด่นด้วยที่ตั้งติดถนนพัฒนาการที่เชื่อมกับย่านธุรกิจทั้งเอกมัยและทองหล่อ ยังติดมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ใกล้สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น และโรงเรียนปาณยา พัฒนาการ รวมทั้งอาคารสำนักงาน เช่น สำนักงานใหญ่แมคโคร ทรูทาวเวอร์ 2 แหล่งช้อปปิ้งทั้งโลตัสพัฒนาการ ลอนดอนสตรีท เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งยังใกล้ทางด่วนและในอนาคตยังพร้อมรองรับกลุ่มบุคลากรทางแพทย์จากโรงพยาบาลสินแพทย์ พัฒนาการอีกด้วย ซึ่งอยู่ติดกับโครงการอีกด้วย ในส่วนของโครงการยังมี VIP EXCLUSIVE ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 300,000 บาท และพิเศษเมื่อจองในวันที่ 11 เดือน 11 เพียงวันเดียวเท่านั้นรับเพิ่ม iPhone15

ดร.สิทธิ ภาณุพัฒนพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท สินแพทย์ จำกัด เปิดเผยว่า การขยายสาขาถือเป็นนโยบายของกลุ่มสินแพทย์ โดยให้ความสำคัญกับการเลือกทำเลที่ตั้งของโรงพยาบาลเป็นอันดับแรก ต้องเป็นทำเลใกล้ชุมชนเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงพร้อมรับการบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สำหรับโรงพยาบาลสินแพทย์ พัฒนาการ ขณะนี้อยู่ระหว่างออกแบบและขออนุญาตก่อสร้าง โดยมีมูลค่าเงินลงทุนประมาณ 2,500 ล้านบาท อาคารจำนวน 25 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 76,000 ตร.ม. เป็นโรงพยาบาลขนาด 300 เตียง ทั้งนี้ ยังคงมีแนวทางการดำเนินงานที่พร้อมให้การรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและมาตรฐานการรักษาเทียบเท่าประเทศตะวันตก โดยมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2570

Back to top button