‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ คว้ารองอันดับ 1 ประกวด Miss Universe 2023

ทำดีที่สุดแล้ว! "แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามตัวแทนประเทศไทยคว้ารองอันดับ1 Miss Universe 2023 ด้าน “Sheynnis Palacios” จาก “นิการากัว” คว้าตำแหน่ง นางงามจักรวาล ครองมงกุฎและสายสะพาย Miss Universe 2023


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (19 พ.ย.2566) การประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2023 หรือ Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 “รอบตัดสิน” (Final Competition) จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium  ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ จัดขึ้นในเวลา 7.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

โดย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ตัวแทนจากประเทศไทยทำได้ดีที่สุด เข้ารอบลึกในรอบหลายปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง ท่ามกลางความดีใจของแฟนนางงามไทย และถือเป็นครั้งแรกที่สาวไทยผ่านเข้าสู่รอลสุดท้าย และสามารถคว้ารางวัลในเวท่ประกวดระดับโลกเวทีนี้

ขณะที่ “Sheynnis Palacios” จากประเทศ “นิการากัว” สามารถคว้าตำแหน่ง นางงามจักรวาล ครองมงกุฎและสายสะพาย Miss Universe 2023

ด้านนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “ขอแสดงความยินดี ชื่นชมและขอบคุณ คุณแอนโทเนีย โพซิ้ว ที่ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยได้เป็นอย่างดีมากครับ จนสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1  Miss Universe 2023 ชุดแต่งกายประจำชาติ ‘เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา’ งดงาม โดดเด่นมากจริงๆครับ เสริมสร้างความเป็นไทยได้ไม่มีที่ติจริงๆครับ ยินดีด้วยมากๆครับ

Back to top button