LEO คว้ารางวัล “Best CEO” กลุ่มตลาดเอ็ม เอ ไอ เวที “SET Awards 2023”

LEO คว้ารางวัล Best CEO Awards กลุ่มตลาดฯ mai ในงาน SET Awards 2023 พ่วงรางวัล Outstanding Company Performance Award สะท้อนความมุ่งมั่นและตั้งใจดำเนินธุรกิจ พร้อมขยายธุรกิจเติบโตก้าวกระโดด ตอกย้ำต้นแบบองค์กรประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง  


นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับรางวัลเกียรติยศ “Best CEO Awards” ในฐานะผู้บริหารยอดเยี่ยม กลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) ที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่น สามารถพัฒนาและนำพาองค์กรให้เติบโตท่ามกลางสถานการณ์ที่มีความท้าทายรอบด้าน  สร้างผลประกอบการที่ยอดเยี่ยม นำองค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน ภายใต้หลักการ ESG (Environmental, Social and Governance)

นอกจากนี้บริษัทฯยังได้รางวัลบริษัทจดทะเบียนที่มีผลดำเนินงานโดดเด่น (Outstanding Company Performance Award) ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ไม่เกิน 1,500 ล้านบาท จากความโดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจที่สามารถสร้างผลประกอบการทางธุรกิจที่เติบโต

“LEO ขอขอบคุณตลาดหลักทรัพย์และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน  ที่เชื่อมั่นในศักยภาพและพิจารณาให้ผมและ LEO ได้รับโอกาสและรางวัลในครั้งนี้ รวมถึงขอขอบคุณคณะกรรมการ  ผู้บริหารและพนักงานของบริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) ทุกคน ที่ได้ช่วยกันนำพาองค์กรให้ประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างต่อเนื่องนับจากวันแรกที่เราเริ่มเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และทางบริษัทฯจะยังคงมุ่งมั่นและตั้งใจในการขยายธุรกิจและขยายการให้บริการให้ได้ครบวงจรมากขึ้น จึงมีการวางแผนปฏิบัติงาน ที่สามารถปรับแผนงานให้มีความคล่องตัวและรวดเร็ว สอดคล้องกับความท้าทายในการทำธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ อีกทั้งยังมุ่งเน้นการพัฒนาธุรกิจที่มีอยู่เดิมและธุรกิจใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าและขอบข่ายการให้บริการให้กว้างขึ้น รวมถึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งมอบบริการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยบริการที่รวดเร็ว ฉับไว และใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า ควบคู่ไปกับการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ที่สร้างความยั่งยืนในมิติของสังคมและสิ่งแวดล้อม” นายเกตติวิทย์ กล่าว

Back to top button