BE8 ผนึก “LINE SHOPPING” ยกระดับบริการ “โซเชียลคอมเมิร์ซ”

BE8 จับมือ LINE SHOPPING ยกระดับการให้บริการผ่านระบบ Salesforce Service Cloud ปฏิวัติการให้บริการลูกค้าในยุคดิจิทัล สร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าในการเชื่อมต่อและให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ


นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยมีความต้องการที่หลากหลาย และมีความคาดหวังต่อสินค้าและบริการออนไลน์ที่สูงมากขึ้น เราจึงต้องเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจพร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและให้บริการแก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์ในการทำ Digital Transformation ให้กับธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงธุรกิจ E-Commerce ด้วย ทำให้เราสามารถแนะนำกลยุทธ์ รวมถึงซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะทางธุรกิจต่างๆ ให้กับทาง LINE SHOPPING ได้เป็นอย่างดี

“โดยทางเบริล 8 พลัสรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ LINE SHOPPING ในการยกระดับการบริการด้านโซเชียลคอมเมิร์ซ โดยที่เรามีส่วนช่วยในการนำเทคโนโลยีอย่าง Salesforce Service Cloud มาเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้าและร้านค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกๆ คน และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อในยุคดิจิทัล” นายอภิเษกกล่าว

นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท LINE (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ณ ปัจจุบันกระแสของ E-Commerce ก็ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง LINE SHOPPING ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซเชียลคอมเมิร์ซให้ความสำคัญต่อการมอบประสบการณ์ซื้อ-ขายสินค้าที่ดี และมีประสิทธิภาพทั้งในส่วนของลูกค้าเรา ที่เป็นผู้ขายสินค้าเองก็ดี และลูกค้าเราที่เป็นผู้บริโภค ผู้ซื้อสินค้าเองก็ดี เพราะปัจจุบันก็มีผู้ที่ซื้อสินค้าผ่านทาง LINE มากขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้จึงมองหาแพลตฟอร์มหรือระบบที่จะมาช่วยเติมเต็มความเป็นตลาดโซเชียลคอมเมิร์ซได้แบบครบวงจร ซึ่งการร่วมมือกับ BE8 ครั้งนี้จะมาช่วย Support หรือตอบโจทย์ในด้านการรวบรวมข้อมูลมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการนำ Salesforce Service Cloud มาเพิ่มศักยภาพของ Case Management เพื่อช่วยในการทำให้เรารู้จักลูกค้าและร้านค้าในทุกมุมมอง ช่วยให้เราสามารถยกระดับการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Back to top button