TACC ดีเดย์เสิร์ฟ “ชาแอปเปิล” วันนี้ มั่นใจกระแสแรง หนุนรายได้โต

TACC พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม “ชาแอปเปิล” วันนี้ เจาะกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy เชื่อกระแสตอบรับดี ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความหอมหวาน สดชื่นตั้งแต่จิบแรก


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “ชาแอปเปิล” วางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 11 ม.ค.67 จับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ กลุ่มพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy

สำหรับ “ชาแอปเปิล” ที่พร้อมเสิร์ฟในร้าน 7-Eleven เป็นชาแอปเปิลฟูจิ วิตามินซีสูง สามารถเติมความสดชื่นระหว่างวันแบบเฮลท์ตี้ ด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานของชา จากการผสมผสานของชาดำที่ให้รสชาติเข้มข้นผสานกับแอปเปิลโปรไฟล์ฟูจิที่เป็นสายพันธุ์แอปเปิลยอดนิยม ให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความหอมหวานสดชื่นตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม

ชาแอปเปิลฟูจิ วิตามินซีสูง เป็นโปรดักส์ใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ต่อจากเครื่องดื่ม Berry Christmas เครื่องดื่มสีแดงสดใส พร้อมไข่มุกป๊อปรสสตรอว์เบอร์รี และอัญชันน้ำผึ้งมะนาวที่ TACC วางจำหน่ายไปในเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา และได้สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคเป็นอย่างดี ดังนั้นการเปิดตัวชาแอปเปิลในวันที่ 11 ม.ค.นี้ เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน” นายชัชชวี กล่าว

Back to top button