NEX ส่งมอบ “รถบรรทุกอีวี” ให้โลจิสติกส์ เอเชีย ขนเครื่องดื่ม-สินค้ากลุ่มไทยน้ำทิพย์

NEX ลุยส่งมอบรถหัวลากไฟฟ้าให้ “โลจิสติกส์ เอเชีย” ใช้ส่งสินค้าเครื่องดื่มและสินค้ากลุ่ม FMCG ให้ “ไทยน้ำทิพย์” ทั่วประเทศ ด้านซีอีโอ “คณิสสร์ ศรีวชิระประภา” ลั่นเดินหน้าหนุน Green Logistics Sustainability เต็มพิกัด เพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ช่วยประหยัดพลังงาน ลดต้นทุนขนส่ง และเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันในอนาคต


Mr.Leandro Martin Chazarreta CEO ของบริษัท โลจิสติกส์ เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ รับมอบรถหัวลากไฟฟ้าจาก NEX เพื่อนำมาใช้บริการขนส่งสินค้า ให้แก่ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ในกลุ่มสินค้าประเภทเครื่องดื่มและกลุ่ม FMCG (Fast Moving Consumer Goods) ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศไทย ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำบริษัทโลจิสติกส์ในอาเซียนที่มีการพัฒนาและสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ เลือกใช้รถขนส่ง, อุปกรณ์ส่วนควบต่างๆ และเทคโนโลยีในด้านการบริหารจัดการการขนส่งที่ดีที่สุดในตลาด และสามารถออกแบบได้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้า

ด้านนายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ส่งมอบรถหัวลากพลังงานไฟฟ้า (EV) ซึ่งเป็นรถหัวลากพลังงานสะอาดให้กับ บริษัท โลจิสติกส์ เอเชีย จำกัด เพื่อใช้ในการขนส่งสินค้าทั่วประเทศให้กับ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด

โดย NEX มีเป้าหมายให้ความร่วมมือและสนับสนุนพันธมิตรอย่างเข้มแข็งเพื่อตอบโจทย์ Green Logistics Sustainability ซึ่งเป็นกระบวนการบริหารจัดการการขนส่งที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงาน ลดต้นทุนในการขนส่งสินค้า และเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันในอนาคต

ขณะที่ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เป็นผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทย อาทิ โคคา-โคล่า, โค้ก ไม่มีน้ำตาล, โค้ก ไลท์ และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยอดนิยมในประเทศไทย ได้แก่ แฟนต้า, สไปรท์, ชเวปส์, รูทเบียร์ เอ แอนด์ ดับบลิว, น้ำส้มมินิทเมด สแปลช, มินิทเมด ฟัลพิ และน้ำดื่มน้ำทิพย์ ที่มีสำนักงานสาขาครอบคลุม 63 จังหวัด และโรงงานผลิตขวด 5 แห่ง มีการจ้างงานกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ ดำเนินธุรกิจในฐานะองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่กับการสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนมาโดยตลอด

Back to top button