JKN ขอเลื่อนส่งงบปี 66 ภายในมี.ค.นี้ หลังประเมินมูลค่าสินทรัพย์ล่าช้า

JKN แจ้งขอเลื่อนการส่งงบการเงินรวมและงบการเงินเฉพาะกิจการสำหรับปี 66 เนื่องจากอยู่ระหว่างการประเมินมูลค่าสินทรัพย์ ซึ่งจะส่งผลต่องบการเงินของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ คาดจะสามารถนำส่งได้ภายใน 29 มี.ค.67


นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN แจ้งข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า บริษัทมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการส่งงบการเงินรวมและงบการเงินเฉพาะกิจการสำหรับปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งมีกำหนดส่งภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567

โดยสาเหตุเนื่องจากอยู่ระหว่างการประเมินมูลค่าสินทรัพย์โดยผู้ประเมินอิสระ ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จตามกำหนดในวันที่ 31 มกราคม 2567 ทั้งนี้ข้อมูลการประเมินมูลค่าสินทรัพย์ดังกล่าวมีความสำคัญ เนื่องจากสินทรัพย์ไม่มีตัวตน และลูกหนี้ เป็นสินทรัพย์หลักของบริษัทซึ่งจะส่งผลต่องบการเงินของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการเร่งประสานงานกับผู้ประเมินอิสระและผู้เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การจัดทำงบการเงินแล้วเสร็จ ครบถ้วน ถูกต้อง มีความน่าเชื่อถือ และคาดว่าจะสามารถนำส่งงบการเงินสำหรับปี สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ได้ภายในวันที่ 29 มีนาคม 2567

Back to top button