ซีอีโอ MGI วุ่นเช็กหุ้น! กร้าวปิดสมุดทะเบียนทุกวัน จับตาใครขายส่อถูกประจาน

มิติใหม่ตลาดทุน! “ณวัฒน์ อิศรไกรศีล” ซีอีโอบริษัทจดทะเบียนขู่ฟอด พร้อมปิดสมุดผู้ถือหุ้นทุกวัน! หวังตรวจแถวใครซื้อ-ใครขาย ระบุหุ้นร่วงล่าสุดเห็นเงาฆาตกรแล้ว จากนี้จับตาความเคลื่อนไหวของทุกคน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อสังคมออนไลน์ในกลุ่มนักลงทุนได้เกิดคำถามถึงท่าทีของผู้บริหารบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อย่าง นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI หลังที่วันนี้ (7 มี.ค.67) นายณวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ระบุข้อความว่า “ปิดบัญชีผู้ถือหุ้นมาดูแล้วพอเห็นเงาฆาตกรและจะปิดบัญชีทุกวันดูความเคลื่อนไหวของทุกคน

จากข้อความที่นายณวัฒน์ สื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ ที่ระบุว่า “จะปิดสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นทุกวัน” นั้น มีการตั้งข้อสังเกตจากผู้ที่พบเห็นข้อความนี้ว่า นายณวัฒน์ ได้ส่งสัญญาณถึงผู้ถือหุ้นรายใหญ่อื่นๆ หรือไม่ ว่าตนมีการเฝ้าจับตาพฤติกรรมของทุกคนอยู่ และอาจถูกมองว่า หากมีผู้ถือหุ้นใหญ่รายใดขายหุ้นออกมา ก็อาจะระบุได้ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ราคาหุ้น MGI ปรับตัวลดลงได้

จากประเด็นดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเมื่อ 29 ก.พ. 67 หุ้นของ MGI มีแรงเทขาย จนทำให้ราคาปรับตัวลงถึงจุดต่ำสุดของวัน (Floor) ซึ่งนายณวัฒน์ได้ตั้งข้อสังเกต และสื่อสารกับสังคมว่า จะต้องมีคนนำหุ้น MGI ออกมาขายเป็นจำนวนมากในวันดังกล่าว

Back to top button