SABUY ตั้ง “วรวิทย์” ประธานบอร์ด “วิรัช” นั่ง ซีอีโอ หวังดันองค์กรสู่ DEC Ecosystem

SABUY มีมติแต่งตั้ง “นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี” ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และ “นายวิรัช มรกตกาล” นั่ง ซีอีโอ หวังดันองค์กรเติบโตสู่ DEC Ecosystem ขณะที่ นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ยังดำรงตำแหน่งกรรมการให้คำปรึกษาและสนับสนุนเต็มที่


บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เปิดเผยว่าได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง คือ นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหาร และแต่งตั้ง นายวิรัช มรกตกาล เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยผู้บริหารทั้ง 2 คนได้ทำงานเป็นผู้บริหารระดับสูงให้ SABUY มากกว่า 3 ปี และมีความรู้ ความสามารถ รวมถึงประสบการณ์บริหารธุรกิจขนาดใหญ่มากว่า 30 ปี

โดย นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า คณะกรรมการ SABUY ขอขอบคุณ นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งได้บริหารบริษัท ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งให้เติบโตและขยายกิจการและอาณาจักรของอย่างยิ่งใหญ่ รวมถึงมีรายได้ถึง 9,600 ล้านบาทในปี 2566

“ทั้งนี้ ขอยืนยันว่านายชูเกียรติ จะเป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่มีความสำคัญในการให้คำแนะนำร่วมตัดสินใจ และสนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการและผู้บริหารอย่างเต็มที่เพื่อผลักดันให้บริษัทเติบโตไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน ซึ่งผมเองพร้อมที่จะสานต่อนโยบายการสร้างธุรกิจของบริษัทให้เติบโต ด้วย DEC Ecosystem ที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายฐานธุรกิจของ SABUY ให้เติบโตต่อไปและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้นทุกรายอย่างเท่าเทียมกัน” นายวรวิทย์ กล่าว

นอกจากนี้ นายชูเกียรติ ผู้ก่อตั้งบริษัท กล่าวว่าเพิ่มเติมว่า  มีความเชื่อมั่นอย่างสูงถึงการปรับคณะผู้บริหารในครั้งนี้ จะส่งผลดีต่อการเติบโตของบริษัทและขอยืนยันว่ายังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่ยังถือหุ้นเท่าเดิม และยังดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทพร้อมให้คำแนะนำพร้อมสนับสนุนทีมบริหารอย่างเต็มที่ และขอให้ทุกท่านให้การสนับสนุนทีมบริหารของบริษัทอย่างเต็มที่ รวมถึงร่วมสร้างความสำเร็จร่วมกันต่อไป

นอกจากนี้ นายวิรัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการของบริษัทที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ผมรับผิดชอบในการนำพา บริษัทไปถึงเป้าหมายธุรกิจที่มีความท้าทายสูงแต่มีโอกาสสำเร็จสูงเช่นกัน ผมและคณะกรรมการทุกท่าน รวมถึงนายชูเกียรติ รุจนพรพจี ขอยืนยันกับผู้ถือหุ้น ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และพันธมิตรธุรกิจทุกท่านว่าจะทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อผลักดันให้ บริษัทเติบโตต่อไปอย่างมั่นคง

Back to top button