DITTO-NETBAY จับมือ “ไธรฟ์ สปอร์ตฯ” หนุน “3 โปรดาวรุ่งไทย” สู้ศึกกอล์ฟฤดูกาล 2024

DITTO-NETBAY ร่วมลงนามกับ “ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่” สนับสนุน 3 โปรกอล์ฟดาวรุ่งของไทย เพื่อลุยศึกกอล์ฟฤดูกาล 2024 หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนไทย


นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO เปิดเผยว่า บริษัทร่วมลงนามกับ “ไธรฟ์ สปอร์ต เอเจนซี่” ให้การสนับสนุน 3 โปรกอล์ฟดาวรุ่งของไทย เพื่อลุยศึกกอล์ฟฤดูกาล 2024 โดยมี นายวิน อินธาระ และนายดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ์ สองผู้บริหารบริษัทไธรฟฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับ 3 โปรกอล์ฟดาวรุ่งที่ DITTO และ บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) หรือ NETBAY ให้การสนับสนุนเป็นนักกีฬาในสังกัดของไธรฟ์ ประกอบด้วย “โปรเพชร” นายพชร คงวัดใหม่ นักกอล์ฟวัย 24 ปี คว้าแชมป์ระดับอาชีพมาแล้ว 12 รายการ “โปรเปียโน” นางสาวอภิชญา ยุบล เจ้าของ 2 เหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศจีนและแชมป์ระดับอาชีพ 14 รายการ โดยทั้งสองรายจะสวมหมวกสัญญลักษณ์ “DITTO” อยู่หน้าหมวก

ส่วน “โปรมิ้ม” นางสาววรรษวัลย์ สังขพงษ์ โปรสาวดาวรุ่งที่เคยเล่นระดับเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ หรือ แอลอีที จะสวมเสื้อที่มีสัญญาลักษณ์ “NETBAY” อยู่บริเวณไหล่หลัง

นายฐกร กล่าวอีกว่า DITTO และ NETBAY ให้การสนับสนุน 3 นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ซึ่งกอล์ฟเป็นกีฬาสากลเป็นที่นิยมของคนไทย อีกทั้งนักกีฬากอล์ฟของไทยสามารถสร้างชื่อเสียงในระดับโลกมาแล้ว นอกจากนี้ DITTO ยังได้เข้าไปสนับสนุนรายการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนไทย การสนับสนุนกีฬากอล์ฟจึงเป็นการสร้างแบรนด์ผ่านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้ DITTO และ NETBAY ได้เป็นอย่างดี

Back to top button