ADD เทรดวันแรกพุ่งเหนือจอง 57% มุ่งขยายธุรกิจสร้างโอกาสเติบโต ตอกย้ำหุ้น Growth Stock

ADD ปลื้มเปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 57% สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของกลุ่มนักลงทุน ระดมทุนมุ่งขยายธุรกิจพัฒนาระบบลูกค้าโอเปอเรเตอร์ สร้างโอกาสเติบโตในยุคดิจิทัล ตอกย้ำหุ้น Growth Stock!


นายชวัล บุญประกอบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดเทค ฮับ จำกัด (มหาชน) หรือ ADD  เปิดเผยว่า วันนี้ (20 พ.ค. 64) บริษัทฯได้เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในกลุ่มธุรกิจบริการเป็นวันแรก โดยเปิดทำการซื้อขายที่ระดับ 17.30 บาท เพิ่มขึ้น 57.27% จากราคา IPO ที่ 11 บาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของกลุ่มนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ ในฐานะผู้นำในการพัฒนาและดูแลรักษาระบบสนับสนุนการให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ และให้บริการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้กับลูกค้าโอเปอเรเตอร์รายใหญ่หลายราย ซึ่งการให้บริการของ ADD เสมือนตัวกลางการให้บริการที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อและพัฒนาแพลตฟอร์ม เพื่อจัดส่งคอนเทนต์ไปยังผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

ทั้งนี้ผลการดำเนินงานงวดประจำไตรมาส 1/2564 บริษัทฯมีความสามารถทำรายได้จากการให้บริการรวม จำนวน 134.75 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 59.28 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตร้อยละ 78.6 เมื่อเทียบจากปีก่อนที่มีรายได้ 75.46 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 26.56 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.02 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตร้อยละ 60.6 เมื่อเทียบจากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 16.54 ล้านบาท ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในการเข้ามาลงทุนในหุ้น ADD เพิ่มมากขึ้น

ภายหลังการระดมทุนในครั้งนี้ จะสามารถต่อยอดโอกาสทางธุรกิจให้บริษัทฯมีความแข็งแกร่ง และมั่นคงในฐานะทางการเงินมากขึ้น อีกทั้งบริษัทฯยังมีนโยบายการจ่ายปันผลไม่ต่ำกว่า 40% ของกำไรสุทธิ รวมถึงความพร้อมในการขยายธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีให้กับกลุ่มโอเปอเรเตอร์  ยิ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพโอกาสการเติบโตในอนาคตทางธุรกิจ ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวตอกย้ำความเชื่อมั่นว่าหุ้น ADD จะเป็นหุ้น Growth Stock ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุน”

ส่วน นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า การเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ของ ADD ในวันนี้ ถือว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมองว่านักลงทุนเห็นถึงศักยภาพปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์ความน่าเชื่อถือ โดยสนับสนุนการให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์แก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (โอเปอเรเตอร์) กว่า 15 ปี ทำให้บริษัทฯสามารถตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี และสามารถเพิ่มช่องทางการขยายการให้บริการเพื่อต่อยอดไปยังรูปแบบต่างๆ  อาทิ การพัฒนาระบบความปลอดภัย, การพัฒนาระบบชำระเงิน และการพัฒนาระบบบริหารจัดการรายการสั่งซื้อสินค้าและบริการ เป็นต้น

ทั้งนี้จากศักยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นได้ว่า บริษัทฯ มีความสามารถในการให้บริการได้อย่างครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตั้งแต่ให้คำปรึกษา รวมถึงการพัฒนาระบบ และต่อยอดไปในส่วนของการดูแลบำรุงรักษาระบบให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญบริษัทฯมีความพร้อมด้านบุคลากร ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศโดยตรง

ด้าน นายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด กล่าวในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนว่า บมจ.แอดเทค ฮับ เป็นหุ้นยุคดิจิทัล ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มคอนเทนต์บนมือถือ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้โทรศัพท์ ซึ่งด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของบุคลากรของกลุ่มบริษัทฯในการพัฒนาและดูแลรักษาระบบการให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ สามารถตอบโจทย์การพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ให้เข้าถึงการใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น และด้วยความมุ่งมั่นในการขยายศักยภาพทางธุรกิจเชื่อว่าการระดมทุนของบริษัทฯในครั้งนี้ จะสามารถต่อยอดและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอนาคต ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button