SIRI กวาดยอดขาย “BuGaan” 450 ลบ. มั่นใจแนวราบทั้งปีเข้าเป้า 2 หมื่นลบ.

SIRI กวาดยอดขายโครงการแนวราบ “BuGaan” แล้ว 450 ลบ. หรือคิดเป็น 75% จากมูลค่าโครงการรวม 600 ลบ. ผลักดันยอดขายโครงการแนวราบ 2 หมื่นลบ.


นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า SIRI ได้สร้างยอดขายโครงการ BuGaan (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น แห่งแรกบนโยธินพัฒนา ถึง 450 ล้านบาท หรือคิดเป็น 75% ของมูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท โดยโครงการนี้ลิมิเต็ดเพียง 14 ครอบครัวเท่านั้น ระดับราคา 35.9 ถึง 80 ล้านบาท โดยบ้านไซส์ XXL ราคาเฉลี่ย 70 ล้านบาท ได้รับความนิยมสูงสุด ส่งผลให้ขายหมดทันทีก่อนการเปิดพรีเซลล์โครงการ ขณะที่บ้านไซส์ XL ขนาด 427 ตารางเมตร เน้นกลุ่มครอบครัวที่ชอบความเป็นส่วนตัว

โดยความสำเร็จนี้จะผลักดันให้  SIRI ก้าวสู่ยอดขายโครงการแนวราบ 20,000 ล้านบาท และยอดโอนโครงการแนวราบ 1.8 หมื่นล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังจากทำผลงานแนวราบมียอดขายไปแล้วถึง 1 หมื่นล้านบาท หรือคิดเป็น 50% จากเป้าหมายยอดขายที่วางไว้

ทั้งนี้ SIRI นับเป็น Taste-Maker Brand ที่พัฒนา BuGaan (บูก้าน) อีกหนึ่งแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่ประสบความสำเร็จ อีกทั้งบริษัทยังได้วางเป้าหมายแผนเปิดตัวแบรนด์ BuGaan (บูก้าน) ในทำเลอื่นๆ อีกด้วย

โดยแสนสิริ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมากกว่า 36 ปี และเข้าถึงลูกค้าในทุกระดับราคา นอกจากนี้แสนสิริยังนับเป็น Taste-Maker Brand ที่พัฒนา BuGaan (บูก้าน) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ ที่สามารถนิยามถึงความลักซ์ชัวรี่แบบใหม่ในทุกรายละเอียดออกมาได้อย่างพิถีพิถัน ส่งผลให้ “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Affluent ได้เป็นอย่างดี

ด้วยความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ที่เปรียบเสมือน Penthouse on Ground หรือ เพนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้าน กับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานด้วยดีไซน์ในแบบ Modern Luxury Living ซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชันรองรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่หลากหลาย อย่างเหนือระดับ และส่วนกลางแบบส่วนตัว ซึ่งมีสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming Pool และลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตในโครงการที่มีเพียง 14 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งควรค่าแก่การครอบครอง ส่งผลให้ BuGaan ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว” นายอุทัย กล่าว

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของ “BuGaan”  เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ยังมาจากการตั้งอยู่ในทำเลที่นับเป็น The Best Location for Luxury Residence ทำเล “โยธินพัฒนา” ซึ่งเป็นที่ทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วในใจกลางเมือง และมียอดขายตลาดกลุ่มบ้านลักซ์ชัวรี่ในทำเลนี้โตเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 17.35% ต่อปี ซึ่งเป็นที่ทำเลสำหรับผู้ที่ปรารถนาในการมีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่และ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใกล้เลียบทางด่วนเอกมัยและรามอินทรา ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยเวลาเพียง 3 นาที จากทางด่วนฉลองรัช (ด่านโยธินพัฒนา) ใช้เวลาเพียง 20 นาทีถึงทองหล่อ และรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย

ด้าน นายมัธยันต์ เอี่ยมไพบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ SIRI เปิดเผยว่า SIRI เชื่อมั่นว่า “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยความโดดเด่นในด้านแนวคิดการพัฒนาโครงการที่แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยคอนเซ็ปต์ “My Home Speaks for Myself” ซึ่งเป็นบ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ด้วยดีไซน์แบบ Modern Luxury Living ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านสเปซและฟังก์ชันรองรับไลฟ์สไตล์ ที่เปรียบเสมือน Penthouse on Ground หรือ เพนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้านกับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง บนไพร์มโลเคชัน “โยธินพัฒนา” ทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง

โดยบริษัทฯ มีความมั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในเอ็กซ์คลูซีพ เรสซิเดน์ แบรนด์ “BuGaan” (บูก้าน) อย่างรวดเร็ว ซึ่งยังเหลือบ้านไซส์ XL ขนาด 427 ตารางเมตร ที่ยังเปิดการขายอีกเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น ส่งผลให้ลูกค้าที่สนใจต้องการครอบครองมาสเตอร์พีซของที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ที่หายาก

Back to top button