“ส.ส.เดียร์” โพสต์ซอรี่ “บิ๊กป้อม” ทำพรรคร่วมฯร้อนใจ! ยันทำตามหลักการ-เหตุผล

“ส.ส.เดียร์” โพสต์ซอรี่ “บิ๊กป้อม” ทำพรรคร่วมฯร้อนใจ! ยันทำตามหลักการ-เหตุผล


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งประกอบด้วย นางกรณิศ งามสุคนรัตนา ส.ส.กทม., น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม., น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กทม., น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.กทม., น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. ขัดมติพรรค ไม่ลงมติไว้วางใจ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม (รมว.คมนาคม) โดยกดปุ่มงดออกเสียง เป็นเหตุให้ ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ ถูกผู้ใหญ่ของพรรคให้ออกมาแถลงข่าวชี้แจง แต่ต้องเลื่อนออกไปก่อนเนื่องจาก ส.ส.ทั้ง 6 คน ยังไม่พร้อมนั้น

ล่าสุด น.ส.วทันยา หรือ มาดามเดียร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า “จากบรรยากาศทางการเมืองหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ หากเดียร์และเพื่อน ส.ส. ดาวฤกษ์เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจในพรรคร่วมรัฐบาล

เดียร์และเพื่อน ส.ส. ต้องขออภัย พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ผู้บริหารพรรค และเพื่อนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในการปฏิบัติตามจิตวิญญาณความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม เดียร์ยังเชื่อมั่นในการแสดงออก จากการพิจารณาด้วยหลักการและเหตุผล ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรภายใต้ความเป็นประชาธิปไตย”

 

Back to top button