IRPC คว้ารางวัลนลท.สัมพันธ์หวังตอกย้ำศักยภาพของบริษัท

IRPC คว้ารางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น ในงาน SET AWARDS 2016 ซึ่งจัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หวังตอกย้ำความแข็งแกร่ง-ศักยภาพของบริษัท


IRPC20170209

นางรัชดาภรณ์ ราชเทวินทร์ (กลาง) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายบัญชีและการเงิน บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เป็นผู้แทนบริษัทฯรับรางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านนักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น (Best Investor RelationsAwards) จาก ดร.สันติ กีระนันทน์ (ขวา) รองผู้จัดการหัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และนายสันติ วิริยะรังสฤษฏ์ (ซ้าย)ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร ในงาน SET AWARDS 2016 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และวารสารการเงินธนาคารรางวัลดังกล่าวมอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่มีความโดดเด่นด้านการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ ที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของ ตลท.

เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชู บริษัทที่มีความโดดเด่นด้านการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์รวมถึงการมีส่วนร่วมในงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ของทั้งองค์กรมีการเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน โปร่งใส ทันต่อเหตุการณ์มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย มีประสิทธิภาพ มีความมุ่งมั่นพัฒนาการดำเนินธุรกิจสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทฯและมีความสามารถในการดำเนินงานสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน ได้เป็นอย่างดีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Back to top button