KTC ชวนอิ่มกับร้านญี่ปุ่นสุดชิครับส่วนลดแถมลุ้นท่องเที่ยวญี่ปุ่น

KTC ชวนอิ่มกับร้านญี่ปุ่นสุดชิคกับ 100 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกอิ่มอร่อยสุดคุ้มกับ 100 ร้านอาหารที่ร่วมรายการด้วยส่วนลด ลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวชิมอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ 3 เมืองดังสูงสุดถึง 50%


นางประณยา  นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC เปิดเผยว่า บริษัทจับมือกับ 100 ร้านอาหารญี่ปุ่น ชื่อดังที่มีความหลากหลายประเภท และรูปแบบอาหาร อาทิ ซูชิ  ปิ้งย่าง หรือชาบู เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างของสมาชิก

 ออกแคมเปญการตลาด “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี” มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกอิ่มอร่อยสุดคุ้มกับ 100 ร้านอาหารที่ร่วมรายการด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50%

นอกจากนี้ สมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกๆ 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวชิมอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่  3  เมืองดัง ได้แก่ นาโกย่า   เกียวโต  และโอซาก้า จำนวน 7 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 910,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2558 เคทีซีมั่นใจว่า สิ้นสุดแคมเปญดังกล่าวยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดไดนิ่งจะเติบโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 30%

Back to top button