TM ตรวจความคืบหน้าก่อสร้าง 2 โครงการกลุ่ม “The Parents”

ผู้บริหาร TM - TMNC ตรวจความคืบหน้าการก่อสร้าง The Parents Nursing Home และ The Parents Hospital เบื้องต้นการก่อสร้างยังเป็นไปตามแผน


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM และ นายแพทย์นพดล นพคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์ จำกัด หรือ TMNC (บริษัทในเครือ TM) พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างอาคาร “The Parents Nursing Home” และอาคาร “The Parents Hospital” ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างยังคงเป็นไปตามแผนที่วางไว้

โดยโครงการ The Parents Nursing Home มีความคืบหน้าประมาณ 30% ส่วนโครงการ The Parents Hospital ตอนนี้เป็นขั้นตอนของการออกแบบก่อสร้างซึ่งเรียบร้อยแล้วมากกว่า 95% โดยเบื้องต้นบริษัทคาดว่าจะพร้อมยื่นขออนุญาตก่อสร้างจากกรุงเทพมหานครได้ประมาณกลางเดือนตุลาคม 2564 ซึ่งคาดว่าจะสามารถทยอยเปิดให้บริการได้ภายในปี 2565

ทั้งนี้ ธุรกิจในกลุ่ม “The Parents” มีธุรกิจหลักที่ประกอบด้วย “โรงเรียนการบริบาล เดอะพาเร้นท์ส”, “เดอะพาเร้นท์ส เนิร์สซิ่งโฮม” และ “โรงพยาบาลเวชศาสตร์ฟื้นฟู เดอะพาเร้นท์ส” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ ในซอยราษฎร์พัฒนา 2 หรือซอยมิสทีน โดยใช้งบในการลงทุนก่อสร้างประมาณ 450 ล้านบาท และทาง TM มีการถือหุ้นในสัดส่วน 80% ส่วนที่เหลืออีก 20% จะถือหุ้นโดยกลุ่มแพทย์

Back to top button