“ช่อง 3” ยกขบวน “วาไรตี้-ละคร-ซีรีส์” ออนแอร์ตลอดเดือนพ.ย.

ช่อง 3 เปิดผังรายการ เสิร์ฟคอนเทนต์บันเทิง วาไรตี้เด็ด ละครดี ซีรีส์ดัง ตลอดทั้งเดือนพ.ย.64 เรียกเรทติ้งคนดูช่วงคลายล็อกดาวน์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่อง 3 เอชดี เปิดคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายขึ้นจอกระตุ้นคลายล็อกดาวน์ ว่าด้วยรายการวาไรตี้อารมณ์ดี “แมร์มาเหมา” ต้อนรับ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” กลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง พร้อมดึงดูดใจคู่รักสายแฟฯด้วย Dress MY LOVE “ชุดนี้ พี่จัดให้” และเร็ว ๆ นี้กับละคร “กะรัตรัก” ส่วน “สุดร้าย สุดรัก” นำลงละครเย็น เพิ่มความโดดเด่นกับซีรีส์ใหม่ถึง 2 เรื่อง “เกมรักสลับมิติ” และ “จากสูญถึงสิบ” ปิดกันที่ภาพยนตร์ดังวันเสาร์ตลอดเดือน

โดยเริ่มกันที่รายการวาไรตี้อารมณ์ดี “แมร์มาเหมา” ต้อนรับการกลับคืนสู่หน้าที่พิธีกรอีกครั้งของ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ซึ่งจะนำเอาพลังบวกจากภายในมาขับเคลื่อนสร้างประโยชน์ต่อสังคม ที่กำลังได้รับผลกระทบในการทำมาหากินจากสถานการณ์โควิด-19 โดยลงพื้นที่ไปพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะขายอะไร ประสบปัญหาขนาดไหน แค่เล่าให้แมร์ฟังพร้อมกับทำภารกิจให้สำเร็จ ของดีจริง เด็ดจริง แมร์จะมาเหมาให้เกลี้ยง! ติดตามทุกวันพุธ เวลา 23.00-23.30 น. เริ่มเหมาพร้อมกัน 17 พฤศจิกายน 2564

ด้านรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ยังคงครองใจแฟน ๆ อย่างเหนียวแน่น Dress MY LOVE “ชุดนี้ พี่จัดให้” เอาใจคู่รักสายแฟฯ กับภารกิจสุดหินที่จะทำให้ผู้ชายลำบากใจเมื่อต้องจัดชุดให้สาว “ตัวแม่” อันเป็นที่รัก รับรองความสนุกเฮฮาและซึ้งใจมีครบ เพราะตู้เสื้อผ้าผู้หญิงยังคงมีความหลากหลายที่ทำให้ผู้ชายงุนงง นำทีมโดย 3 พิธีกร รัศมีแข, ดีเจเผือก และ จิ๊บ ปกฉัตร พร้อมสู้กับภารกิจจัดเสื้อผ้าแห่งชาติทุกวันเสาร์ เวลา 17.15-18.00 น. เริ่ม 6 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

อีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจ “Digital Thailand” มารู้ทันเทคโนโลยียุคดิจิทัล รู้ก่อน เข้าใจก่อน ได้เปรียบ เพราะเราอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว ดำเนินรายการโดย “ดร. เอิ้น ปานระพี รพิพันธุ์” ซึ่งได้ปรับรูปแบบเพื่อขยายฐานผู้ชมและเพิ่มสีสีนให้รายการน่าสนใจมากขึ้น โดยนำ “ไอซ์ เกวลิน วิโนทพรรษ์” ศิลปินไอดอลคอนเทนต์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่ มารับหน้าที่พิธีกรร่วม พร้อมกับช่วงใหม่ “ดิจิ…ดิจัง” นำเสนอเรื่องไลฟ์สไตล์ใกล้ตัว เรื่องน่ารู้ในกระแส เทคนิคที่มีประโยชน์แบบง่าย ๆ และเกม รวมถึงช่วงสรุปข่าวและอัพเดตเทคโนโลยีทั้งไทยและต่างประเทศในรอบสัปดาห์ ติดตามการปรับรูปแบบใหม่และเพิ่มพิธีกรใหม่ ทุกวันเสาร์ เวลา 04.40-05.05 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เป็นวันแรก

สำหรับรายการสารคดีสั้นน่ารู้ “ปันรัก ปันสุข” บอกเล่าเรื่องราวในภารกิจของธนาคารอาคารสงเคราะห์และการทำประโยชน์เพื่อสังคมในวาระต่าง ๆ 2 นาที โดยจะพาไปดูกิจกรรมสนับสนุนที่ ธอส. ได้เข้าช่วยเหลือสังคมซึ่งมีทั้งภาพความสุขความดีใจให้ติดตาม ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.53-08.55 จำนวน 5 ตอน เริ่ม 20 พฤศจิกายน เป็นตอนแรก

ทั้งนี้ขอแนะนำรายการกีฬาออนไลน์ “Stadium 3” การพูดคุยสดออนไลน์ของซุปเปอร์สตาร์วงการกีฬาไทย ทั้งนักกีฬาผู้เป็นแรงบันดาลใจ หรือศิลปินนักแสดงที่ชื่นชอบและรักในกีฬา สัมภาษณ์พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์อย่างใกล้ชิดชนิดถามคำตอบคำในสิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านทาง Facebook & You Tube ของ Ch3ThailandNews รับชมย้อนหลังแต่ละ EP เพียงพิมพ์ชื่อรายการ stadium 3 ทาง Facebook & YouTube : Ch3ThailandNews

สำหรับโหมดละคร สายละครรอพบกับละครสุดปัง! “กะรัตรัก” ที่นำนักแสดงตัวแม่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” หวนคืนจอ ปะกบพระเอก “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ของ บริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ได้ส่งให้ “แอน ทองประสม” รับบทผู้บริหารหญิงคนเก่งแห่ง ไดมอนส์พร็อบเพอร์ตี้ ที่มีทั้งความสวย เก่ง เฉียบ เธอมีศัตรูมากมายอยากจะแข่งขันโค่นอำนาจรวมถึงสามีที่ทำตัวเป็นช้างเท้าหลังมาตลอด กะรัตถูกขอหย่าและเผชิญกับศึกรอบด้าน แต่ชีวิตกลับดูกระชุ่มกระชวยเหมือนมีพลังต่อสู้อย่างเต็มที่ตั้งแต่มีความรักของ “ไอ่” เจ้าเด็กบ้าที่คอยติดตามดูแลเข้ามาเติมเต็ม

อีกหนึ่งละครเย็นก่อนข่าวกับ “สุดร้าย สุดรัก” ผลงานละครใหม่แกะกล่องของค่าย กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยสองผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง “เนย รัสรินทร์” และ “บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรักของเมืองไทย ร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ของ “พีรดนตร์” ชายหนุ่มที่ใช้ดนตรีเป็นตัวเชื่อมระหว่างครอบครัว มิตรภาพ ความรัก ความแค้น ท่ามกลางอุปสรรค์มากมายที่เกือบจะหันหลังให้กับพรสวรรค์ทางดนตรี แต่โชคดีมี “สุดรัก” คอยให้กำลังใจ นำแสดงโดย “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ประกบ “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 (พร้อมกับ CH3Plus) และหลังจากนั้น 2 วัน สามารถรับชมผ่านทาง WeTV และ ViUไทย

ส่วนละครย้อนเวลา ในช่วง “ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์” พบกับ “นักสู้เทวดา” แนว แฟนตาซี แอ็คชั่น โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ของค่าย STEP POWER 3 จำกัด โดยผู้จัด “อุ๊ พัชนี จารุจินดา” ขอกลับมาเล่าเรื่องของ วีรบุรุษนักต่อสู้ “เทวฤทธิ์ เทพราช” ผู้ก่อตั้งองค์กรไท ทำงานร่วมกับตำรวจปราบปรามคนชั่วทุจริตโกงกินชาติ ด้วยฝีมือเชิงบู๊ที่รวดเร็วเชี่ยวชาญไร้คู่ต่อสู้ จึงถูกขนานนามว่าเป็นนักสู้เทวดา นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” และ “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-10.25 น. วันอาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น. เริ่มต่อสู้อีกครั้ง 27 พฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตามเตรียมลุ้นกับซีรีส์สัญชาติไทยเรื่องใหม่ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ค่าย Century UU (เซ็นจูรี่ ยูยู) บริษัทยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงจากแดนมังกร ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) เจ้าของผลงาน “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ซีรีส์ดังที่เพิ่งจบไป สำหรับ “เกมรักสลับมิติ” เป็นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด ที่ได้นางเอกสาวตัวท็อปแห่งเอเชีย “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ประชันบทบาทกับพระเอกหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ว่าด้วยความรักของ “นิสา” แพทย์สาวที่กำลังตามหาพ่อและได้หลุดเข้าไปในโลกของเกม Better World ในที่ที่มีหัวใจของ “อคิน” ฮีโร่หนุ่มปริศนาเป็นเดิมพัน เมื่อความจริงปรากฏ อคิน กลายเป็นแค่ตัวละครเอกในเกม อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น.วันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน เสนอเป็นตอนแรก (สำหรับแฟน ๆ ชาวจีน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ สามารถรับชมได้ที่ แอพพลิเคชัน Youku)

อีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ไม่ควรพลาด “จากสูญถึงสิบ” THE SERIES บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เรื่องราวของหนุ่มน้อย เท็น ที่พ่อมาด่วนจากไปอย่างกระทันหันจนตั้งตัวไม่ติด ครอบครัวเพื่อน ๆ ของพ่อจึงยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยสลับกันดูแล ทำให้เท็นได้ค้นพบว่าแต่ละครอบครัวล้วนมีปัญหาที่แตกต่างกัน เมื่อได้สัมผัสมากขึ้นก็ยิ่งได้เรียนรู้ว่า ในวันที่เรา “สูญเสีย” ไม่ได้แปลว่า มันจะว่างเปล่ากลายเป็น “ศูนย์” เพราะถ้าเข้าใจและเข้มแข็ง จาก “สูญ” จะสามารถผ่านมาถึง “สิบ” ได้อย่างมีความสุข ติดตามทุกวันจันทร์ เวลา 23.00-24.00 น. เริ่ม 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป (และรับชมผ่านทาง AIS Play เวลา 23.00 น. ได้ถึง 5 ช่องทางฟรีทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG SMART TV, APPLE TV และเว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th เท่านั้น)

ส่วนในช่วง แชนแนล ทรี ซีรีส์ ทุกคืนวันอังคารและวันพุธ “พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก” ซีรีส์เกาหลีที่ตีแผ่วงการสื่อมวลชนกับเรื่องราวของนักข่าวที่ไร้จรรยาบรรณนำเสนอข่าวผิด ๆ จนทำให้ชีวิตของเด็กชาย “คีฮามยอง” และครอบครัวต้องพังทลาย บังเอิญได้รับการช่วยเหลือโดยพ่อของเด็กหญิงชื่อ “อินฮา” เธอเป็นโรคพิน็อกคิโอ จะสะอึกทุกครั้งที่โกหก ซึ่งต่อมาได้รู้ว่าเธอคือลูกสาวของนักข่าวหญิงไร้จรรยาบรรณคนนั้น ท่ามกลางความรักความแค้นและเส้นทางที่จะเดินไปสู่อาชีพนักข่าวของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร นำแสดงโดย : อีจงซอก รับบท (คีฮามยอง), พัคชินฮเย รับบท (ชเวอินฮา ทุกวันอังคาร เวลา 23.00-00.30 น. วันพุธ เวลา 23.00-00.00 น.

ปิดท้ายกันที่หนังดัง แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ กับ 4 ภาพยนตร์สุดมันส์วันเสาร์ เวลา 23.55-02.15 น. วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 “Wolf : มนุษย์หมาป่า” นำแสดงโดย : แจ็ค นิโคลสัน, มิเชลล์ ไฟฟ์เพอร์ , เจมส์ สเปเดอร์ วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564 “A Perfect Getaway : เกาะสวรรค์ขวัญผวา” นำแสดงโดย : ทิมโมธี โอลีแฟนท์, ไคลี่ ซานเชส, สตีฟ ซาห์น , มิลล่า โจโววิช วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 “In The Line Of Fire : แผนสังหารนรกทีละขั้น” นำแสดงโดย : คลินท์ อีสต์วู้ด, จอห์น มัลโควิช,เรเน่ รุซโซ่ และ วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 “Erin Brockovich : ยอมหักไม่ยอมงอ” นำแสดงโดย: จูเลีย โรเบิตส์, อัลเบิร์ต ฟินนีย์ ห้ามพลาด

​ติดตามทุกเรื่องราวความบันเทิงตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งละคร ซีรีส์ รายการข่าว กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายได้ทาง CH3Plus, Ch3Thailand, Ch3ThailandNews

Back to top button