WHAUP คว้ารางวัลนวัตกรรมงาน SET Awards 2021

WHAUP คว้ารางวัล Outstanding Innovative Company Awards 2021 ในงาน SET Awards 2021 สะท้อนการเสริมสร้างนวัตกรรม ผ่านกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล


ร.นิพนธ์ บุญเดชานันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับการได้รับรางวัล Outstanding Innovative Company Awards ภายในงาน SET Awards 2021 ด้านนวัตกรรม : Demineralized Reclaimed Water : แหล่งน้ำทางเลือกเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในครั้งนี้

โดยรางวัล Outstanding Innovative Company Awards ถือว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างนวัตกรรม ผ่านกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล (HR strategy) ของ WHAUP ในด้านต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต ภายใต้สิ่งแวดล้อมในการทำงานที่เอื้ออำนวยให้พนักงานสามารถสร้างไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานได้มากยิ่งขึ้น

รางวัล Outstanding Innovative Company Awards เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อน DNA ของ WHAUP ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม จนเป็นที่ยอมรับและเป็นต้นแบบขององค์กรที่ประสบความสำเร็จให้แก่องค์กรอื่นๆ ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานและสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจและสังคมให้กับประเทศได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว” ร.นิพนธ์ กล่าว

Back to top button