UMI เปิด 3 เทรนด์แต่งบ้านปี 65 ตอกย้ำแบรนด์ “ดูราเกรส”

UMI เปิด 3 สไตล์เทรนด์แต่งบ้านปี 65 สะท้อนจุดเด่นกระเบื้อง “ดูราเกรส”


ภาพรวมสถานการณ์โควิด-19 ในปีที่ผ่านมา เข้าสู่ยุค New Normal อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเว้นระยะห่าง และการทำงานแบบ Work From Home ที่ทุกคนมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์กระเบื้อง เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม นำมาตกแต่งที่อยู่อาศัย ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตน และเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส ผู้นำด้านกระเบื้องของประเทศไทย ส่งเทรนด์ไอเดียการตกแต่งบ้าน เพื่อลูกค้าได้เป็นแนวทางในการตกแต่งบ้าน เพื่อเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว โดยถ่ายทอดผ่านดีไซน์ 3 สไตล์

โดยเริ่มจากการแต่งบ้านสไตล์ Modern Rustic เป็นเทรนด์การแต่งบ้านที่เข้าได้กับทุกคน บรรยากาศของบ้านให้ความรู้สึกดูอบอุ่น เหมาะกับกลุ่มคนที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ดูเท่อย่างมีสไตล์ รูปทรงและสีจากธรรมชาติผสานกับการตกแต่งสมัยใหม่ ลวดลายหินและปูนเปลือยดูเรียบง่าย โทนสี โมโนโครม ขาว เทา ดำ ที่ไล่เฉดอย่างมีลูกเล่น ช่วยสร้างมุมส่วนตัวของคุณ

ส่วนการแต่งบ้านสไตล์ Cozy Nordic ความอบอุ่นและสบายตา การผสมผสานกันของวัสดุจากธรรมชาติ ไม้บีชสีอ่อน อิฐสีขาว ลายผ้าและพรม มีโทนสีอบอุ่น อาทิ เทา เบจ น้ำตาลอ่อน ขาว ครีม เป็นการเก็บเอาความเป็นธรรมชาติหรือรูปทรงของธรรมชาติมาใช้เกือบ 100% จึงได้เห็นความนุ่มนวลความอ่อนไหว และความอบอุ่น เลือกใช้โทนสีธรรมชาติ และทั้งหมดทั้งมวลมีความเรียบง่าย

สำหรับการแต่งบ้านแบบ Simply Forever Style แสงจากธรรมชาติหรือแสงไฟที่ส่องให้เกิดเส้นสายของแสงและเงา เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องดีไซน์เรียบง่ายแต่มีมิตินูนสูง นูนต่ำ ใช้โทนสีอ่อนและสว่าง อาทิ สีขาว เบจ ครีม หรือ เทาอ่อน ทำให้บ้านดูเรียบง่าย สวยไม่มีเบื่อ การใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ทำให้พื้นที่ดูกว้าง สะอาดตา และปลอดโปร่ง โล่งสบาย

สะท้อนจุดเด่นกระเบื้อง “ดูราเกรส” ที่ต้องการเติมเต็มทุกความสุขให้กับคุณ

Back to top button