CEYE ลุยโรดโชว์ก่อนขาย “ไอพีโอ” 70 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้า mai

CEYE เดินหน้าโรดโชว์ออนไลน์ 31 มี.ค.65 ก่อนลุยขายไอพีโอ 70 ล้านหุ้น เข้าเทรดตลาด mai พร้อมแผนบุกตลาด CLMV


บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) หรือ CEYE หนึ่งในฐานะผู้คร่ำหวอดในวงการโปรดักชั่นโฆษณา ที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานระดับ International Standard เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเดินหน้าเข้ามาระดมทุนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน IPO จำนวน 70 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

ด้านนางสาวสุวรรณี สุวรรณแสงโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายยุทธนา โรจนวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน CEYE เตรียมนำเสนอข้อมูลสรุปการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่จะจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) พร้อมโชว์วิสัยทัศน์การเติบโตในธุรกิจบริการผลิตภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวสำหรับสื่อโฆษณา รวมทั้ง ครอบคลุมบริการตกแต่งภาพด้วยคอมพิวเตอร์ บริการให้เช่าสตูดิโอ พ่วงด้วยออนไลน์มีเดียที่กำลังมาแรง

พร้อมทั้งมีแผนบุกตลาด CLMV เดินหน้าทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ผู้นำด้านครีเอทีฟคอนเทนต์โฆษณา แบบ One stop services creative and production solution รับเทรนด์โฆษณายุคใหม่ การันตีด้วยความเชื่อมั่นกว่า 30 ปี โดยมี นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ร่วมให้ข้อมูลในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน

สำหรับนักลงทุนที่สนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสการเติบโตไปพร้อมกับ “ตาชำนิ หรือ CEYE” พบกันในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 – 15.00 น. รับชมผ่าน Facebook : https://www.facebook.com/irplus

Back to top button