BCAP คว้า 2 รางวัลใหญ่ “นิตยสาร Asia Asset Management”

BCAP คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากนิตยสาร Asia Asset Management ได้แก่ รางวัล “CEO of the Year” และรางวัล Fund launch of the year


นางเมธ์วดี ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) บางกอกแคปปิตอล หรือ BCAP กล่าวว่า นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่บริษัทฯ ได้รับ 2 รางวัลใหญ่ในปีนี้ ซึ่งได้แก่ CEO of the Year และรางวัล Fund launch of the year ให้กับกองทุนเปิดบีแคป โกลบอล มัลติ แอสเซท (BCAP-GMA) และ กองทุนเปิดบีแคป โกลบอล มัลติ แอสเซท พลัส (BCAP-GMA PLUS) จาก Asia Asset Management’s 2022 Best of the Best Awards ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำด้านการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้รางวัล CEO of the Year สะท้อนการบริหารจัดการที่ดีภายใต้สถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถนำพาองค์กรให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมีคุณภาพ ขณะที่กองทุนเปิด BCAP-GMA และ BCAP-GMA Plus ซึ่งร่วมมือกับพันธมิตร PICTET สถาบันการเงินชั้นนำของสวิสเซอร์แลนด์ ได้รับรางวัล Fund launch of the year ก็ถือเป็นกองทุนที่ประสบความสำเร็จ  มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารรวมกันกว่า 6 พันล้านบาท

“ทั้ง 2 รางวัลที่ได้รับสะท้อนความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญในการบริหารกองทุนรวมถึงมาตรฐานของบริษัทและนโยบายการบริหารสินทรัพย์ เพื่อเป้าหมายในการบริหารเงินลงทุนให้ได้รับผลตอบแทนที่ดี ซึ่ง บลจ.บีแคป จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อยกระดับการบริหารสินทรัพย์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักลงทุน” นางเมธ์วดี กล่าว

Back to top button