SOLAR ปลื้ม! แผงโซลาร์ “งานสถาปนิก’65 Architect Expo 2022” กระแสตอบรับดี

SOLAR เปิดบูธจัดโชว์แสดงสินค้าและแผงโซลาร์ “The Electric Roof” ในงาน “สถาปนิก’65 Architect Expo 2022” ภายใต้แนวคิด CO-WITH CREATORS: พึ่งพา-อาศัย โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2565


บริษัท โซลาร์ตรอน จำกัด (มหาชน) หรือ SOLAR เปิดบูธในงาน “สถาปนิก’65 (Architect Expo 2022)” ภายใต้แนวคิด CO-WITH CREATORS: พึ่งพา-อาศัย โดยงานได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา โดยภายในบูธจะมีสินค้าของทาง SOLAR จัดแสดงในพื้นที่กว่าร้อยตารางเมตร

ทั้งนี้ในวันงานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก ส.ส. กิตติกร โล่ห์สุนทร ประธานกรรมมาธิการ การพลังงานสภาผู้แทนราษฏร มาเป็นประธานเปิดบูธ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท อาทิ นายไพวงษ์ เตชะณรงค์ นายภูผา เตชะณรงค์ ดร.อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ พาเยี่ยมชมสินค้าภายในบูธ โดยมีนายไววิทย์ อุทัยเฉลิม กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด และทีมงานร่วมเป็นผู้ให้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้าภายในบูธ

โดยภายในบูธจะมีการจัดแสดงนวัตกรรมแผงโซลาร์ The Electric Roof ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่รวมหลังคากับแผ่นโซลาร์เป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าร่วมชมงาน เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องมีพื้นที่ระหว่างแผง ทำให้มีพื้นที่สำหรับติดตั้งเพิ่มขึ้นอีก 20% และสามารถผลิตไฟฟ้าคืนทุนได้เร็วขึ้นภายใน 2 ปี นอกจากนั้นยังมี EV CHARGER ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อโซลาร์ตรอน (SOLARTRON) ทั้ง AC Mimi Plus EV Charger และ AC Max EV Charger ไปร่วมจัดแสดงภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเยี่ยมชมบูธของโซลาร์ตรอน สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่บูธหมายเลข B202 ในงาน “สถาปนิก’65 (Architect Expo 2022) ภายใต้แนวคิด CO-WITH CREATORS: พึ่งพา-อาศัย” ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์จากโซลาร์ตรอนได้ที่ Facebook: SolartronPLC หรือ Line @solartron

Back to top button