FSMART จัดโปร “บุญเติม รีวอร์ด” ปี 2 พ่วงส่วนลด “เต่าบิน” วันนี้-31 ธ.ค.65

FSMART สานต่อแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด”  ปีที่  2 พร้อมนำแต้มแลกโค้ดเครื่องดื่มคาเฟ่อัตโนมัติเต่าบิน และลุ้นรางวัลมากมายรวมมูลค่า 2 ล้านบาท มุ่งรักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มเติมลูกค้าใหม่ตั้งแต่ 24- 31 ธ.ค.65


นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า บุญเติมเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วมกับกลุ่มลูกค้า และจากความสำเร็จของแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด” ในปีที่ผ่าน ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า “บุญเติม” ที่นำแต้มมาแลกรับเครดิตส่วนลดการใช้บริการในครั้งถัดไป และการแลกแต้มชิงรางวัลเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น ในปี 2565 บริษัทจึงสานต่อแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด ตู้ส้มมงคล แจกจัดหนัก บุญเติมจัดเต็ม” เป็นปีที่ 2 ให้ลูกค้าสามารถนำแต้มสะสมมาแลกรับและลุ้นรางวัลมากมายได้ตลอดปี รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เพื่อตอบแทนในความไว้วางใจการใช้งานของลูกค้าปัจจุบันกว่า 16 ล้านเบอร์และกระตุ้นให้ลูกค้าใหม่เข้ามาใช้งานเพิ่มขึ้นอีก ปีนี้พิเศษสุดนำแต้มแลกโค้ดส่วนลดคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ที่กำลังฮอตฮิตได้อีก

สำหรับแคมเปญ “บุญเติม รีวอร์ด ตู้ส้มมงคล แจกจัดหนัก บุญเติมจัดเต็ม” เพียงลูกค้าทำรายการที่ตู้บุญเติม 1 ครั้ง จะได้รับแต้มสะสมเท่ากับ 1 แต้มในทุกครั้งที่ใช้บริการ เมื่อสะสมแล้วสามารถนำแต้มมาร่วมแลกรับและแลกลุ้นรางวัลมากมายได้ทั้งปี มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พิเศษสำหรับลูกค้า “บุญเติม” ในปีนี้ สามารถนำแต้มแลกเครื่องดื่มที่คาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ได้กว่า 170 เมนู

โดยสามารถกดใช้สิทธิ์ได้ทันทีซึ่งวิธีการแลกสิทธิ์สุดแสนจะง่ายดายแค่กดแลกแต้มที่ตู้“บุญเติม”จะได้รับโค้ด และนำโค้ดที่ได้รับไปกรอกที่ค่าเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” เพียงเท่านี้ลูกค้า “บุญเติม” จะได้รับความฟินกับเมนูแสนอร่อยจากคาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ที่กำลังได้รับความนิยมแบบราคาพิเศษได้ทันที หรือใช้สิทธิ์ ลุ้นรับทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หรือใช้แต้มแลกลุ้นทองคำ หรือ จักรยานยนต์สิ้นปีอีกกว่า 5 แสนบาท รวมมูลค่าในการแลกรับและแลกลุ้น มากกว่า 2 ล้านบาท สามารถใช้สิทธิ์การแลกแต้ม ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

สำหรับบุญเติมให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงได้เพิ่มประสบการณ์ใหม่ เพื่อลูกค้าใช้บริการบุญเติมอย่างต่อเนื่อง และดึงดูดลูกค้าใหม่ให้เข้ามาใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้คะแนนแลกส่วนลดที่คาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” ในครั้งนี้ บริษัทได้เล็งเห็นถึงการเติบโตที่ก้าวกระโดดของธุรกิจคาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ที่เข้ามาเติมเต็มความต้องการ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า บุญเติมมากขึ้น พร้อมกับยกระดับประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าให้ครอบคลุม และคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย ซึ่งมั่นใจว่าการคืนกำไรให้กับลูกค้าตลอดปีในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นยอดการใช้บริการ “บุญเติม” ที่กระจายอยู่ทุกชุมชนทั่วประเทศกว่า 130,000 ตู้ให้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

Back to top button