PLUS ยกทัพบุก THAIFEX 2022 เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ “Plant-Based”

PLUS ยกทัพเครื่องดื่ม Plant-Based บุกงาน THAIFEX 2022 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 พ.ค.65


นายพลแสง แซ่เบ๊ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย “THAIFEX – Anuga Asia 2022” โดยทางบริษัท ได้นำผลิตภัณฑ์ขึ้นชั้นวางโชว์เครื่องดื่มคุณภาพอัดแน่นคับขวด

โดยจุดเด่นของ PLUS  คือการดึงเอกลักษณ์ของน้ำมะพร้าว และน้ำนมมะพร้าวของดีขึ้นชื่อเมืองไทย ที่มาพร้อมรสชาติสุดพิเศษ กลั่นกรองด้วยการผลิตนวัตกรรมชั้นเลิศ พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้โชว์ โปรดักส์ใหม่ เครื่องดื่มที่ทำจากพืช (Plant-Based) หรือเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชต่อยอดการเติบโต เช่น “โคโคนัท โยเกิร์ต” ผลิตจากน้ำนมมะพร้าวที่มาจากธรรมชาติ 100% ตอบโจทย์เทรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ทั้งนี้ ในปัจจุบัน PLUS มีสัดส่วนยอดขายต่างประเทศกว่า 98% โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย ได้แก่ประเทศ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น พร้อมเตรียมบุกตลาดใหม่ไปกลุ่มประเทศ CLMV เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบกับเครื่องดื่ม PLUS ได้ที่งาน THAIFEX – Anuga Asia 2022 บูธหมายเลข EE43 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

Back to top button