YONG เตรียมโรดโชว์ออนไลน์ 20 ก.ค. ก่อนลงสนามเทรด mai

YONG ควง “ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่-เอเชีย เวลท์” โรดโชว์ออนไลน์ 20 ก.ค. ก่อนเข้าเทรดตลาด mai เร็วๆ นี้


นายสรรเพชญ ศลิษฏ์อรรถกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยงคอนกรีต จำกัด (มหาชน) หรือ YONG เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ กำลังจัดงานโรดโชว์พบนักลงทุน เพื่อนำเสนอข้อมูลการดำเนินธุรกิจ แผนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน และกลยุทธ์การเติบโต ในงาน YONG IPO Roadshow” โดยมีนายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมด้วยนายชนะชัย จุลจิราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย มาให้ข้อมูลก่อนเสนอขาย IPO ในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ YONG เป็นบริษัทฯ ที่เชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์คอนกรีตที่มีหลากหลายครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ได้แก่ เสาเข็ม เสาไฟฟ้า รั้ว คานเสา แผ่นพื้นสำเร็จรูป เป็นต้น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ

โดยในขณะนี้ บริษัทฯ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะกำลังเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai นับเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างที่นักลงทุนให้ความสนใจ เพื่อตอบรับเทรนด์การลงทุนทั้งนโยบายจากภาครัฐและเอกชน หนุนความต้องการผลิตภัณฑ์ของ YONG เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องในอนาคต

สำหรับท่านที่สนใจสามารถรับชมข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.20-15.00 น. ผ่านช่องทางเพจ Facebook IR PLUS : https://www.facebook.com/irplus

Back to top button