CMO บุกตลาดอินเตอร์ ดึง “Marshmello” จัด OMG Festival 25 ก.ย.นี้

CMO ลุยตลาดบันเทิงสากลเต็มตัว พร้อมดึงดีเจดัง “Marshmello” ประเดิมงาน Oh My Ghost 2022 วันที่ 25 ก.ย.นี้ คาดผู้เข้าชมกว่า 20,000 คน


นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ด้านธุรกิจ Entertainment เต็มรูปแบบ ทั้งการจัดงานคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี , Music Festival รวมถึงโชว์หรือการแสดงในรูปแบบอื่นๆ โดยล่าสุดเตรียมจัดงาน OMG 2022” ( OH MY GHOST : THE FREAKIEST MUSIC FESTIVAL) เทศกาลดนตรีระดับโลก กลับมาระเบิดความมันส์ให้แฟนๆ ได้ปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งแรกก่อนใครในไทย

โดยงานนี้บริษัทฯ ได้ดึงดีเจชื่อดังอย่าง MARSHMELLO” ที่สาย EDM รู้จักกันดี เข้ามาร่วมแสดงในงานร่วมกับดีเจทั้งไทย และต่างประเทศอีกหลายคน โดยงานกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 25 กันยายน 2565 ณ สนามฟุตบอล Thunderdome Stadium เมืองทองธานี

สำหรับคอนเซ็ปต์ของงานเป็นแบบ Halloween ที่จะสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ผู้เข้าร่วม โดยมีเวทีแบบ Center Stage 360 องศา ขนาดยักษ์กลางสนามฟุตบอลพร้อมระบบแสง ภาพ เสียงเต็มรูปแบบ โดยแฟนเพลงจะได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจักรวาลคู่ขนานอีกมิติหนึ่ง ที่จะพาทุกคนเชื่อมระหว่างสองโลก เพื่อสร้างความสนุกตื่นตาตื่นใจ และเห็นทุกการแสดงได้รอบทิศทาง นับเป็นประสบการณ์ใหม่ให้กับงานเทศกาลในไทย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 15-20 ปี เข้าชมงานได้โดยจัดโซนปลอดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ไว้ให้สำหรับกลุ่มนี้โดยเฉพาะ และบัตรที่ขายราคาก็จะถูกกว่าโซนปกติทั่วไป ซึ่งคาดว่างานนี้จะเป็นการต้อนรับการกลับมาของแฟนเพลงชาวไทยและชาวต่างชาติได้มากกว่า 20,000 คน

นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า ก่อนหน้านี้บริษัทฯ เปิดตัวด้วยการทำ FANCON ‘HOMECOMING’ ของศิลปิน GOT7  ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังของเกาหลีใต้ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดยเป้าหมายของบริษัทฯ คือการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในวงการ Entertainment ด้วยการดึงงานจากต่างประเทศเข้ามาจัดในไทย และยังมีแผนงานจะปั้นแบรนด์ของไทยออกไปต่างประเทศด้วยเช่นกัน ซึ่งตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะมีงานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ทั้งคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี และงานโชว์อื่นๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานต่าง ๆ ได้ทาง Facebook Fanpage : CMO GROUP และ CM LIVE

Back to top button